Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Điều hành, quản lý và tổ chức thực hiện các kế hoạch truyền thông tháng / quý / năm đã được phê duyệt nhằm hoàn thành các mục tiêu và chỉ tiêu đã đề ra. Chịu trách nhiệm trước Ban Điều hành/Giám đốc về kết quả công việc được giao;
- Tổ chức và quản lý đội ngũ trong lĩnh vực truyền thông: tuyển dụng, phân công / phân tuyến, phân chỉ tiêu, tập huấn / đào tạo / xây dựng đội ngũ, giám sát / kiểm tra, đánh giá / động viên nhân viên;
- Phụ trách phát triển các chương trình quảng cáo trên các phương tiện truyền thông online như: facebook, google, youtube, zalo, tiktok... để quảng bá hoạt động kinh doanh/bán hàng theo định hướng phát triển của Công ty;
- Triển khai các chương trình kinh doanh/Bán hàng, truyền thông quảng bá trên các phương tiện thông tin đại chúng nhằm góp phần đạt được chỉ tiêu doanh thu kinh doanh.
- Duy trì và phát triển sản phẩm, hình ảnh, thương hiệu của Công ty;
- Báo cáo đầy đủ, chính xác và kịp thời các hoạt động truyền thông được phân công;
- Định hướng phát triển, duy trì tìm kiếm đối tác kinh doanh, khách hàng, mở rộng thị trường trong lĩnh vực quảng cáo truyền thông;
- Đại diện Ban Điều hành/Giám đốc làm việc với cơ quan, đối tác về các vấn để được ủy quyền/Phân công;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Điều hành/Giám đốc.
Thời gian & Địa điểm làm việc:
Địa điểm: 642 Âu Cơ, Phường 10, Tân Bình, TP.HCM
Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 - Sáng thứ 7)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan;
- Có các chứng chỉ về nghiệp vụ quản lý, quản trị, truyền thông, xã hội.
- Anh văn giao tiếp, có khả năng soạn thảo thư tín.
- Sử dụng thành thạo chương trình Word, Excel và Powper Point.
- Từ 3 năm ở vị trí tương đương.
- Hiểu biết công tác quản lý và xây dựng đội ngũ;
- Hiểu rõ tâm lý nhân sự.
- Có năng lực quản lý và xây dựng đội ngũ;
- Có tư duy chiến lược và sáng tạo;
- Có khả năng trình bày trước tập thể;
- Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức, điều phối và kiểm soát tiến độ công việc; có chiều sâu trong việc soạn thảo văn bản và báo cáo;
- Có tinh thần hỗ trợ và chia sẻ kinh nghiệm với nhân viên.
- Bản lĩnh, bình tĩnh trước khó khăn trở ngại;
- Hoà đồng và gương mẫu trong giao tiếp, hành xử;
- Tinh thần trách nhiệm cao, dấn thân trong công việc;
- Đặt lợi ích Công ty lên hàng đầu.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Theo Quy định Công ty
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện: Nâng cao trình độ
- Độ tuổi: 20 - 30
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng thứ 7
- Đồng nghiệp: Đồng thuận, Gắn kết
- Phúc lợi: Theo Quy định Công ty
- Ngày nghỉ: Theo Quy định Công ty
- Lương: Cạnh tranh
VietnamWorks là trang tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Việt Nam, thuộc Navigos Group Việt Nam. Trong suốt gần 19 năm hoạt động, mỗi năm VietnamWorks có gần 5 triệu hồ sơ ứng tuyển cho hơn 126,000 vị trí được nhà tuyển dụng gửi đến VietnamWorks. Nguồn dữ liệu chất lượng về ứng viên có kinh nghiệm và nhà tuyển dụng đáng tin cậy của VietnamWorks là một tài sản giá trị trong thị trường tuyển dụng cạnh tranh ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Vietnamworks được bắt đầu 12 năm trước bởi Jonas Levey (năm 2002). Ngay trước khi đến với Việt Nam, Jonah đã có một công ty về nhân sự thành công của riêng mình tại New York. Nhưng mọi chuyện chỉ bắt đầu sau ngày 9/11 khi Levey vừa chia tay với bạn gái. Ông tới Việt Nam để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và ngay lập tức bị cuốn hút bởi những cơ hội rộng mở và nền văn hóa ở đất nước mới lạ này. Việt Nam là nước đang phát triển và chứa đựng cơ hội phát triển rộng mở. Levey đã nhận ra một vấn đề rõ ràng tại Việt Nam: nhân tài thì khan hiếm và số lượng doanh nghiệp mới ra đời vẫn tăng trưởng rất đều đặn. Điều này chỉ ra rằng Việt Nam đang thiếu một cầu nối giữa nhân lực và doanh nghiệp. 6 tháng sau, Levey cho ra mắt trang web Vietnamworks. Với những kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân lực và tuyển dụng đã có được ở Mỹ, Levey hi vọng sẽ mang đến Việt Nam một làn gió mới.
Mission
Từ những ngày đầu, Vietnamworks chỉ là một trong 11 sản phẩm mà cả đội ngũ đang thực hiện. Và Harvey đã quyết định cắt giảm những 9 trong số 11 sản phẩm nhóm đang thực hiện. Hầu hết trong số đó đã bị đóng cửa, và chỉ có một số sản phẩm được giữ lại và chia nhỏ ra, ví dự như một sản phẩm HR được bán cho HR2B, dịch vụ quản lý bảng lương, dịch vụ quản lý nhân sự, và Anphabe – LinkedIn phiên bản Việt dành cho chuyên gia. Harvey cho rằng chính sự tập trung này đã đưa Vietnamwork đến với thành công.
Review VietnamWork
Ban quản lý/giám đốc tuyệt vời. Bạn được trao quyền tự chủ, lời khuyên, đào tạo, cố vấn,...
Môi trường tốt
Nơi làm việc tốt