Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và lên phương án kinh doanh, chiến dịch bán sản phẩm cho từng bộ phận, từng giai đoạn, phân công nhân sự cho các bộ phận outbound, nội địa
- Nghiên cứu và cập nhật thông tin về các tour mới điểm đến du lịch, các sản phẩm du lịch mới.
- Xây dựng và quản lý các mối quan hệ với các đối tác trong ngành du lịch như khách sạn, nhà hàng, hãng hàng không, v.v.
- Hỗ trợ và thúc đẩy nhân viên kinh doanh để đạt được mục tiêu đề ra
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình tổ chức và thực hiện tour du lịch.
- Quản lý và báo cáo doanh thu hàng tháng, quý, năm của Bộ phận kinh doanh.
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn. Thưởng KPI theo tháng 30 - 35%
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
- Được tham gia các chương trình đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch.
- Có kiến thức sâu rộng về các điểm đến du lịch trong nước và quốc tế.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
- Có khả năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt.
- Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
- Có bằng cấp liên quan đến du lịch hoặc quản lý khách sạn là một lợi thế.
- Có khả năng tiếng Anh, tiếng Trung giao tiếp tốt là một lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
VietnamWorks là trang tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Việt Nam, thuộc Navigos Group Việt Nam. Trong suốt gần 19 năm hoạt động, mỗi năm VietnamWorks có gần 5 triệu hồ sơ ứng tuyển cho hơn 126,000 vị trí được nhà tuyển dụng gửi đến VietnamWorks. Nguồn dữ liệu chất lượng về ứng viên có kinh nghiệm và nhà tuyển dụng đáng tin cậy của VietnamWorks là một tài sản giá trị trong thị trường tuyển dụng cạnh tranh ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Vietnamworks được bắt đầu 12 năm trước bởi Jonas Levey (năm 2002). Ngay trước khi đến với Việt Nam, Jonah đã có một công ty về nhân sự thành công của riêng mình tại New York. Nhưng mọi chuyện chỉ bắt đầu sau ngày 9/11 khi Levey vừa chia tay với bạn gái. Ông tới Việt Nam để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và ngay lập tức bị cuốn hút bởi những cơ hội rộng mở và nền văn hóa ở đất nước mới lạ này. Việt Nam là nước đang phát triển và chứa đựng cơ hội phát triển rộng mở. Levey đã nhận ra một vấn đề rõ ràng tại Việt Nam: nhân tài thì khan hiếm và số lượng doanh nghiệp mới ra đời vẫn tăng trưởng rất đều đặn. Điều này chỉ ra rằng Việt Nam đang thiếu một cầu nối giữa nhân lực và doanh nghiệp. 6 tháng sau, Levey cho ra mắt trang web Vietnamworks. Với những kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân lực và tuyển dụng đã có được ở Mỹ, Levey hi vọng sẽ mang đến Việt Nam một làn gió mới.
Mission
Từ những ngày đầu, Vietnamworks chỉ là một trong 11 sản phẩm mà cả đội ngũ đang thực hiện. Và Harvey đã quyết định cắt giảm những 9 trong số 11 sản phẩm nhóm đang thực hiện. Hầu hết trong số đó đã bị đóng cửa, và chỉ có một số sản phẩm được giữ lại và chia nhỏ ra, ví dự như một sản phẩm HR được bán cho HR2B, dịch vụ quản lý bảng lương, dịch vụ quản lý nhân sự, và Anphabe – LinkedIn phiên bản Việt dành cho chuyên gia. Harvey cho rằng chính sự tập trung này đã đưa Vietnamwork đến với thành công.
Review VietnamWork
Ban quản lý/giám đốc tuyệt vời. Bạn được trao quyền tự chủ, lời khuyên, đào tạo, cố vấn,...
Môi trường tốt
Nơi làm việc tốt