Mô tả công việc
Therefore, we are seeking senior manager, experts, and talented individuals to join us in realizing our vision and future development direction.
- The Sale of Director is primarily responsible for driving sales and supporting sales team. They serve as a crucial link between the company's leadership and the frontline sales members, ensuring the implementation of short- and mid-term business strategies and solutions.
- Organize market research on customers, partners, and competitors; propose appropriate product strategies and sales policies.
- Participate in developing sales/leasing plans and policies in accordance with the Company's development goals and orientations in each stage.
- Plan to search, expand the market and exploit potential customers.
- Analyze and evaluate customer needs for products and services
- Implement marketing and sales promotion activities for the Group's projects, products and services.
- Directly implement business and sales programs, conference programs and customer development activities.
- Coordinate with relevant departments in monitoring, negotiating, and organizing contract signing.
- Train staff to build relationships with customers and agents.
- Implement debt collection and customer care activities to ensure excellent customer service.
- Carry out other requirements as directed by superiors.
Yêu cầu công việc
- Education level: University degree or higher, priority given to majors in business administration, finance, economics and related majors.
- Working experience: at least 05 years of experience working in the field of real estate, construction at large-scale real estate investors; deep understanding of the market, able to advise, propose products, have a large network of customer partners, and introduce partners/investors to the Company.
- Good English communication
- Skills in developing relationships, partner networks, strategic customers, good negotiation and persuasion skills.
- Good looking, professional demeanor, confident, good communication and behavior.
- Accept business trips or travel when necessary.
----------------------------------------------------------------------------------
Explore opportunities to join CityLand Group at:
Website: [protected info]
Linkedin: [protected info]
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận tùy theo năng lực, Thưởng lương tháng 13, thưởng Lễ Tết, sinh nhật...
Nghỉ phép có lương
12 ngày nghỉ phép có lương trong năm , Khám sức khỏe định kỳ, du lịch nghỉ mát hàng năm...
Cơ hội du lịch
Cơ hội đào tạo tại nước ngoài, du lịch, team building hàng năm
VietnamWorks là trang tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Việt Nam, thuộc Navigos Group Việt Nam. Trong suốt gần 19 năm hoạt động, mỗi năm VietnamWorks có gần 5 triệu hồ sơ ứng tuyển cho hơn 126,000 vị trí được nhà tuyển dụng gửi đến VietnamWorks. Nguồn dữ liệu chất lượng về ứng viên có kinh nghiệm và nhà tuyển dụng đáng tin cậy của VietnamWorks là một tài sản giá trị trong thị trường tuyển dụng cạnh tranh ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Vietnamworks được bắt đầu 12 năm trước bởi Jonas Levey (năm 2002). Ngay trước khi đến với Việt Nam, Jonah đã có một công ty về nhân sự thành công của riêng mình tại New York. Nhưng mọi chuyện chỉ bắt đầu sau ngày 9/11 khi Levey vừa chia tay với bạn gái. Ông tới Việt Nam để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và ngay lập tức bị cuốn hút bởi những cơ hội rộng mở và nền văn hóa ở đất nước mới lạ này. Việt Nam là nước đang phát triển và chứa đựng cơ hội phát triển rộng mở. Levey đã nhận ra một vấn đề rõ ràng tại Việt Nam: nhân tài thì khan hiếm và số lượng doanh nghiệp mới ra đời vẫn tăng trưởng rất đều đặn. Điều này chỉ ra rằng Việt Nam đang thiếu một cầu nối giữa nhân lực và doanh nghiệp. 6 tháng sau, Levey cho ra mắt trang web Vietnamworks. Với những kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân lực và tuyển dụng đã có được ở Mỹ, Levey hi vọng sẽ mang đến Việt Nam một làn gió mới.
Mission
Từ những ngày đầu, Vietnamworks chỉ là một trong 11 sản phẩm mà cả đội ngũ đang thực hiện. Và Harvey đã quyết định cắt giảm những 9 trong số 11 sản phẩm nhóm đang thực hiện. Hầu hết trong số đó đã bị đóng cửa, và chỉ có một số sản phẩm được giữ lại và chia nhỏ ra, ví dự như một sản phẩm HR được bán cho HR2B, dịch vụ quản lý bảng lương, dịch vụ quản lý nhân sự, và Anphabe – LinkedIn phiên bản Việt dành cho chuyên gia. Harvey cho rằng chính sự tập trung này đã đưa Vietnamwork đến với thành công.
Review VietnamWork
Ban quản lý/giám đốc tuyệt vời. Bạn được trao quyền tự chủ, lời khuyên, đào tạo, cố vấn,...
Môi trường tốt
Nơi làm việc tốt