Mô tả công việc
Tham mưu cho Ban lãnh đạo về chiến lược và kế hoạch phát triển kinh doanh của Công ty:
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ và tham mưu trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty.
- Quản lý chi phí và đảm bảo thực hiện mục tiêu được giao
- Xây dựng, tham mưu cho Ban lãnh đạo chiến lược và kế hoạch phát triển nguồn khách hàng và các sản phẩm kinh doanh, triển khai và kiểm soát việc thực hiện chiến lược.
- Tham gia nghiên cứu thị trường đề xuất ý tưởng, phương án kinh doanh cho các sản phẩm
Quản lý, thực hiện hoạt động kinh doanh/marketing của Công ty
- Xây dựng kế hoạch phát triển đội ngũ kinh doanh
- Xây dựng kế hoạch hoạt động hàng tháng/quý/năm
- Quản lý, phân công công việc, hướng dẫn, đào tạo các nhân viên
- Xác định thị trường, khách hàng mục tiêu
- Triển khai hoạt động bán hàng qua các kênh
Phối hợp với ban lãnh đạo đơn vị thành viên trong việc xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh hàng năm, và đánh giá hiệu quả kinh doanh từng thời điểm và đưa ra các giải pháp.
Quản lý nguồn nhân lực của đơn vị: lập kế hoạch nhân sự, tham gia tuyển dụng để đảm bảo chất lượng nhân lực, phát triển kiến thức/kinh nghiệm/thái độ làm việc cho nhân viên, động viên thường xuyên và đánh giá định kỳ thành tích của nhân viên.
Đề xuất các chính sách, lập và cải tiến các thủ tục, quy định, quy trình cần thiết về hoạt động kinh doanh.
Thực hiện công tác báo cáo định kỳ/ đột xuất và các chức năng nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Kiến thức chuyên môn
- Đại học trở lên các chuyên ngành về kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing,…
- Nắm rõ các lĩnh vực hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty
- Có kinh nghiệm xây dựng, triển khai các chiến lược kinh doanh.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
- Giao tiếp thông thạo bằng tiếng Anh
Kỹ năng công việc
- Ra quyết định: nhanh, chính xác
- Thuyết phục, đàm phán, tạo ảnh hưởng: xuất sắc
- Phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch: xuất sắc
- Tạo và duy trì các mối quan hệ: giỏi
Lưu ý đặc biệt
- Có tư duy logic tốt
- Cẩn trọng, quyết đoán, mẫn cán, nghiêm khắc và mềm mỏng khi cần
- Vẻ ngoài và thực chất đáng tin cậy, tạo sự tin tưởng và an tâm khi chia sẻ thông tin
- Có khả năng xử lý song song nhiều vấn đề
- Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực giấy
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-13 01:25:02
VietnamWorks là trang tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Việt Nam, thuộc Navigos Group Việt Nam. Trong suốt gần 19 năm hoạt động, mỗi năm VietnamWorks có gần 5 triệu hồ sơ ứng tuyển cho hơn 126,000 vị trí được nhà tuyển dụng gửi đến VietnamWorks. Nguồn dữ liệu chất lượng về ứng viên có kinh nghiệm và nhà tuyển dụng đáng tin cậy của VietnamWorks là một tài sản giá trị trong thị trường tuyển dụng cạnh tranh ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Vietnamworks được bắt đầu 12 năm trước bởi Jonas Levey (năm 2002). Ngay trước khi đến với Việt Nam, Jonah đã có một công ty về nhân sự thành công của riêng mình tại New York. Nhưng mọi chuyện chỉ bắt đầu sau ngày 9/11 khi Levey vừa chia tay với bạn gái. Ông tới Việt Nam để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và ngay lập tức bị cuốn hút bởi những cơ hội rộng mở và nền văn hóa ở đất nước mới lạ này. Việt Nam là nước đang phát triển và chứa đựng cơ hội phát triển rộng mở. Levey đã nhận ra một vấn đề rõ ràng tại Việt Nam: nhân tài thì khan hiếm và số lượng doanh nghiệp mới ra đời vẫn tăng trưởng rất đều đặn. Điều này chỉ ra rằng Việt Nam đang thiếu một cầu nối giữa nhân lực và doanh nghiệp. 6 tháng sau, Levey cho ra mắt trang web Vietnamworks. Với những kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân lực và tuyển dụng đã có được ở Mỹ, Levey hi vọng sẽ mang đến Việt Nam một làn gió mới.
Mission
Từ những ngày đầu, Vietnamworks chỉ là một trong 11 sản phẩm mà cả đội ngũ đang thực hiện. Và Harvey đã quyết định cắt giảm những 9 trong số 11 sản phẩm nhóm đang thực hiện. Hầu hết trong số đó đã bị đóng cửa, và chỉ có một số sản phẩm được giữ lại và chia nhỏ ra, ví dự như một sản phẩm HR được bán cho HR2B, dịch vụ quản lý bảng lương, dịch vụ quản lý nhân sự, và Anphabe – LinkedIn phiên bản Việt dành cho chuyên gia. Harvey cho rằng chính sự tập trung này đã đưa Vietnamwork đến với thành công.
Review VietnamWork
Ban quản lý/giám đốc tuyệt vời. Bạn được trao quyền tự chủ, lời khuyên, đào tạo, cố vấn,...
Môi trường tốt
Nơi làm việc tốt