Mô tả công việc
Quản lý, thu hồi công nợ khách hàng theo quy định công ty
Giải quyết các phản hồi của khách hàng
Phối hợp với Nhà phân phối xây dựng và triển khai Chương trình khuyến mãi cho Đại lý C2
Thông báo và triển khai Chính sách bán hàng, Chương trình khuyến mãi
Thông báo và thực hiện chính sách bảo hành
Chăm sóc, phát triển khách hàng cũ
Chia sẻ với Nhà phân phối, nhân viên Nhà phân phối: thông tin sản phẩm, phương pháp bán hàng
Tìm hiểu sản phẩm trọng điểm triển khai hàng tháng/quý
Đôn đốc, giám sát hoạt động của nhân viên kinh doanh
Yêu cầu công việc
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm Giám sát bán hàng
Có khả năng lập kế hoạch, quản lý, giám sát nhân sự cấp dưới
Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
Đang ở tại HN và có thể đi thị trường tỉnh thường xuyên
Ưu tiên từng làm các hàng đèn led, hàng gia dụng,...
Năng động, thích làm kinh doanh
Quyền lợi
Thưởng doanh số tháng: 5- 10tr
Được tham dự các buổi teambuilding, dã ngoại hàng năm
Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng kết quả kinh doanh & thưởng các ngày Lễ, Tết
Có các khoản phụ cấp: xăng xe, ăn trưa, công tác phí...
Lương cứng cạnh tranh + thưởng doanh số hấp dẫn
Nghỉ phép hàng năm 12 ngày (không kể ngày Lễ, Tết) theo quy định của Nhà nước.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao động Việt Nam
Ứng tuyển ngay ra tết bắt đầu nhận việc
Review lương 2 lần/ năm tháng 4 và tháng 10
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-17 02:40:02
VietnamWorks là trang tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Việt Nam, thuộc Navigos Group Việt Nam. Trong suốt gần 19 năm hoạt động, mỗi năm VietnamWorks có gần 5 triệu hồ sơ ứng tuyển cho hơn 126,000 vị trí được nhà tuyển dụng gửi đến VietnamWorks. Nguồn dữ liệu chất lượng về ứng viên có kinh nghiệm và nhà tuyển dụng đáng tin cậy của VietnamWorks là một tài sản giá trị trong thị trường tuyển dụng cạnh tranh ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Vietnamworks được bắt đầu 12 năm trước bởi Jonas Levey (năm 2002). Ngay trước khi đến với Việt Nam, Jonah đã có một công ty về nhân sự thành công của riêng mình tại New York. Nhưng mọi chuyện chỉ bắt đầu sau ngày 9/11 khi Levey vừa chia tay với bạn gái. Ông tới Việt Nam để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và ngay lập tức bị cuốn hút bởi những cơ hội rộng mở và nền văn hóa ở đất nước mới lạ này. Việt Nam là nước đang phát triển và chứa đựng cơ hội phát triển rộng mở. Levey đã nhận ra một vấn đề rõ ràng tại Việt Nam: nhân tài thì khan hiếm và số lượng doanh nghiệp mới ra đời vẫn tăng trưởng rất đều đặn. Điều này chỉ ra rằng Việt Nam đang thiếu một cầu nối giữa nhân lực và doanh nghiệp. 6 tháng sau, Levey cho ra mắt trang web Vietnamworks. Với những kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân lực và tuyển dụng đã có được ở Mỹ, Levey hi vọng sẽ mang đến Việt Nam một làn gió mới.
Mission
Từ những ngày đầu, Vietnamworks chỉ là một trong 11 sản phẩm mà cả đội ngũ đang thực hiện. Và Harvey đã quyết định cắt giảm những 9 trong số 11 sản phẩm nhóm đang thực hiện. Hầu hết trong số đó đã bị đóng cửa, và chỉ có một số sản phẩm được giữ lại và chia nhỏ ra, ví dự như một sản phẩm HR được bán cho HR2B, dịch vụ quản lý bảng lương, dịch vụ quản lý nhân sự, và Anphabe – LinkedIn phiên bản Việt dành cho chuyên gia. Harvey cho rằng chính sự tập trung này đã đưa Vietnamwork đến với thành công.
Review VietnamWork
Ban quản lý/giám đốc tuyệt vời. Bạn được trao quyền tự chủ, lời khuyên, đào tạo, cố vấn,...
Môi trường tốt
Nơi làm việc tốt