Mô tả công việc
- Quản lý sales, phụ trách khu vực được phân công báo cáo trực tiếp lên Trưởng bộ phận kinh doanh
- Tham gia tuyển dụng, xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên
- Hướng dẫn, kèm cặp, huấn luyện, đánh giá đội ngũ nhân viên
- Chịu trách nhiệm về doanh số, độ phủ, điểm bán mới, KPI khác… khu vực mình phụ trách
- Đề xuất với trưởng bộ phận các kế hoạch bán hàng và triển khai theo kế hoạch.
- Báo cáo kết quả định kỳ hàng tuần, tháng, quý, đánh giá hiệu quả hoạt động, dự báo doanh thu
- Phối họp với các bộ phận Marketing, Trade để triển khai các chương trình xuống khách hàng để đạt được mục tiêu kinh doanh và quảng bá doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên giám sát có 1-2 năm kinh nghiệm kênh GT
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại Học, ưu tiên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế,…
- Có kinh nghiệm về ngành nước.
- Có kiến thức về kênh phân phối/ ngành hàng.
- Khả năng đàm phán, quản lý, giải quyết vấn đề.
- Có tính cách kiên trì, theo đuổi mục tiêu làm việc đến cùng, tính tự giác cao
- Khả năng báo cáo và linh động thiết lập mối quan hệ với các BP trong công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 8.000.000-12.000.000 + Phụ cấp + KPIs + doanh số
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 (từ Thứ 2 đến Thứ 7)
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Lương tháng 13… và các khoản thưởng theo quy định của công ty.
- Teambuilding hằng năm và các chế độ khác theo quy định của công ty.
VietnamWorks là trang tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Việt Nam, thuộc Navigos Group Việt Nam. Trong suốt gần 19 năm hoạt động, mỗi năm VietnamWorks có gần 5 triệu hồ sơ ứng tuyển cho hơn 126,000 vị trí được nhà tuyển dụng gửi đến VietnamWorks. Nguồn dữ liệu chất lượng về ứng viên có kinh nghiệm và nhà tuyển dụng đáng tin cậy của VietnamWorks là một tài sản giá trị trong thị trường tuyển dụng cạnh tranh ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Vietnamworks được bắt đầu 12 năm trước bởi Jonas Levey (năm 2002). Ngay trước khi đến với Việt Nam, Jonah đã có một công ty về nhân sự thành công của riêng mình tại New York. Nhưng mọi chuyện chỉ bắt đầu sau ngày 9/11 khi Levey vừa chia tay với bạn gái. Ông tới Việt Nam để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và ngay lập tức bị cuốn hút bởi những cơ hội rộng mở và nền văn hóa ở đất nước mới lạ này. Việt Nam là nước đang phát triển và chứa đựng cơ hội phát triển rộng mở. Levey đã nhận ra một vấn đề rõ ràng tại Việt Nam: nhân tài thì khan hiếm và số lượng doanh nghiệp mới ra đời vẫn tăng trưởng rất đều đặn. Điều này chỉ ra rằng Việt Nam đang thiếu một cầu nối giữa nhân lực và doanh nghiệp. 6 tháng sau, Levey cho ra mắt trang web Vietnamworks. Với những kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân lực và tuyển dụng đã có được ở Mỹ, Levey hi vọng sẽ mang đến Việt Nam một làn gió mới.
Mission
Từ những ngày đầu, Vietnamworks chỉ là một trong 11 sản phẩm mà cả đội ngũ đang thực hiện. Và Harvey đã quyết định cắt giảm những 9 trong số 11 sản phẩm nhóm đang thực hiện. Hầu hết trong số đó đã bị đóng cửa, và chỉ có một số sản phẩm được giữ lại và chia nhỏ ra, ví dự như một sản phẩm HR được bán cho HR2B, dịch vụ quản lý bảng lương, dịch vụ quản lý nhân sự, và Anphabe – LinkedIn phiên bản Việt dành cho chuyên gia. Harvey cho rằng chính sự tập trung này đã đưa Vietnamwork đến với thành công.
Review VietnamWork
Ban quản lý/giám đốc tuyệt vời. Bạn được trao quyền tự chủ, lời khuyên, đào tạo, cố vấn,...
Môi trường tốt
Nơi làm việc tốt