Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất;
Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó;
Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của công ty tới khách hàng;
Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của công ty, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của công ty;
Phối hợp với bộ phận bán hàng liên hệ thăm hỏi khách hàng thường xuyên;
Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ;
Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm, dịch vụ;
Dự trù ngân sách cho việc chăm sóc khách hàng;
Chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng cho công ty.Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành liên quan đến Kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông, Marketing hoặc các ngành liên quan;
Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng;
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
Thành thạo ngoại ngữ (Anh ngữ) là một lợi thế;
Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt;Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Tăng lương
Thu nhập từ 10.000.000 đồng/tháng
Tham gia BHXH theo quy định
Phụ cấp sữa hàng tháng
Phụ cấp cơm (không bao gồm tiền lương thỏa thuận)
Và các chế độ khác theo quy định hiện hành
Công ty CP WARRANTEK là Công ty chuyên về lĩnh vực kiểm nghiệm, kiểm định, giám định, tư vấn và đào tạo. Được thành lập từ năm 2013 và liên tục phát triển bằng dịch vụ chuẩn xác, chất lượng, quý trọng hách hàng. Trung tâm Kiểm nghiệm Warrantek ứng dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO:IEC 17025. Các dịch vụ kiểm nghiệm, giám định và tư vấn của Công ty được đông đảo khách hàng tin tưởng, đánh giá cao. Công ty luôn chú trọng nâng cao chất lượng nhân viên bằng các khóa đào tạo đa dạng, sâu sắc, đáp ứng được yêu cầu phát triển. Ngoài ra công ty luôn có chế độ đãi ngộ rất cao. Cơ hội thăng tiến rõ ràng, minh bạch. Công ty Warrantek luôn quý trọng tất cả nhân viên, không phân biệt vị trí, giới tính. Mục tiêu hình thành một tập thể cùng làm việc, vui chơi, phát huy năng lực cá nhân để phục vụ nhu cầu phát triển. Mục tiêu phát triển của Warrantek sẽ trở thành một trong những công ty uy tín, lớn mạnh hàng đầu trong ngành kiểm nghiệm, tư vấn và giám định. Chúng tôi đang có chính sách thu hút những nhân viên yêu thích lao động, đam mê công tác kiểm nghiệm, có tinh thần tập thể và cầu tiến. Công ty đã và đang luôn luôn mang lại cho nhân viên môi trường làm việc thân ái, chặt chẽ về quy trình và kết nối nhau bằng văn hóa công ty luôn trân trọng và cảm ơn.