Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
- Chủ động xây dựng các Quy chế, Quy trình, nội quy lao động của Công ty;
- Thực hiện công tác kiểm tra giám sát Người lao động việc thực hiện các Quy chế, Quy trình, Nội quy lao động, ý thức tổ chức kỷ luật của cán bộ, nhân viên Công ty đối với các Phòng, Ban, Nhà máy, Đội.
- Tham mưu và thực hiện công tác nhân sự của Công ty;
- Quản lý công tác hành chính văn phòng;
- Quản lý công tác văn thư, lưu trữ công văn, hồ sơ tài liệu của Công ty;
- Quản lý, sử dụng con dấu đúng quy định;
- Theo dõi và thực hiện các chế độ chính sách cho cán bộ, nhân viên Công ty như: đề xuất xem xét nâng bậc lương hàng năm, điều chỉnh lương, BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ hưu, nghỉ ốm đau, thai sản và các phụ cấp khác theo quy định Nhà nước;
- Xây dựng quỹ lương, thù lao, tiền thưởng kế hoạch và thực hiện hằng năm đối với Người quản lý và Người lao động trong công ty;
- Xây dựng hệ thống thang bảng lương (khung lương thưởng) và quy chế lương thưởng;
- Lập kế hoạch tuyển dụng lao động theo nhu cầu của công ty và thực hiện công tác tuyển dụng theo kế hoạch đã được phê duyệt;
- Liên hệ đào tạo nhân sự khi có yêu cầu của Công ty;
- Theo dõi hợp đồng lao động của Cán bộ, nhân viên. Thực hiện các thủ tục tiếp nhận, ký mới, ký tiếp và kết thúc hợp đồng lao động;
- Sắp xếp, bố trí, tiếp nhận, điều động Cán bộ, nhân viên phù hợp với chức năng nhiệm vụ và quy mô phát triển của từng bộ phận trong Công ty;
- Thực hiện công tác báo cáo về tình hình nhân sự, tiền lương, thưởng, phúc lợi…;
- Thực hiện công tác thi đua khen thưởng, xây dựng biểu mẫu và thang điểm đánh giá nhân viên;
- Lập kế hoạch, điều phối và phối hợp thực hiện quy trình đánh giá hiệu quả làm việc cùng với các phòng/ ban/ Đội/ Nhà máy;
- Quản lý, cập nhật, bổ sung hồ sơ, lý lịch của Cán bộ, nhân viên Công ty;
- Lập kế hoạch công tác, lịch làm việc, tổ chức hội họp, sơ kết, tổng kết hoạt động;
- Quản lý hồ sơ pháp lý của Công ty;
- Trực tiếp soạn các Quyết định bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động, luân chuyển Cán bộ, nhân viên Công ty;
- Phối hợp quản lý việc mua sắm văn phòng phẩm phục vụ chung của Công ty theo yêu cầu hợp lý của các phòng, ban…
- Phối hợp với phòng KT-TC và các phòng, ban tổ chức kiểm kê, đánh giá, thanh lý tài sản của Công ty đúng quy định;
- Lập kế hoạch, trình duyệt và phối hợp tổ chức các sự kiện của Công ty như: Đại hội, Hội nghị, khởi công, khánh thành…;
- Lập kế hoạch, trình duyệt và phối hợp tổ chức chăm lo đời sống cho người lao động trong các ngày lễ, tết;
- Lập kế hoạch, trình duyệt và phối hợp tổ chức Công đoàn trong công tác quan tâm chăm sóc, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho Người lao động.
- Hỗ trợ các đơn vị phòng/ban khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban Tổng giám đốc và Người lao động trong Công ty.
- Kiến nghị, đề xuất với lãnh đạo Công ty các giải pháp, biện pháp xử lý đối với những bộ phận, cá nhân có những sai phạm trong việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao theo đúng quy định;
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, thuyên chuyển…đối với nhân viên trong phòng.
- Thực hiện các công việc phát sinh có liên quan khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học hệ chính quy chuyên ngành kinh tế, quản trị hành chánh, luật.
- Có kinh nghiệm công tác ở vị trí Trưởng Phòng Tổ chức - Hành chính từ 03 - 05 năm trở lên.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Ngoại ngữ tối thiểu trình độ B Anh văn,
- Trung thực, có sức khỏe tốt, năng động, nhiệt tình với công việc.
- Ưu tiên cho các ứng viên đã làm qua công tác Trưởng Phòng Tổ chức - Hành chính ở các Công ty có vốn Nhà nước chi phối.
**Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng phù hợp với năng lực kinh nghiệm thực tế và hiệu quả công việc.
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm và phúc lợi xã hội theo quy định.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại.
**Thông tin khác
• Hồ sơ gồm:
- Đơn xin việc.
- Bản mô tả nêu rõ quá trình kinh nghiệm làm việc thực tế.
- Sơ yếu lý lịch dán ảnh 3x4 (ảnh chụp mới nhất), có xác nhận của địa phương.
- Các văn bằng, chứng chỉ.
- Giấy khám sức khỏe (3 tháng gần nhất).
- CCCD/CMND (có công chứng chứng thực).
** Hồ sơ dự tuyển gửi về:
- Địa điểm nhận hồ sơ: Qua email hoặc trực tiếp tại Phòng Tổ chức - Hành chính Công ty Cổ phần Xây dựng hạ tầng Khu công nghiệp Cần Thơ.
- Địa chỉ : 72 đường Mậu Thân, P. An Nghiệp, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
- Thời gian nhận hồ sơ: Trong thời gian 30 ngày kể từ ngày ra thông báo.
- Chỉ phỏng vấn hồ sơ đạt yêu cầu.
- Ứng viên không đạt xin miễn hoàn trả lại hồ sơ.
Công ty cổ phần xây dựng hạ tầng khu công nghiệp Cần Thơ (CIPCO) là đơn vị đầu tiên của thành phố Cần Thơ kinh doanh phát triển hạ tầng kỹ thuật khu công nghiệp, cho thuê lại đất đối với các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Công ty Cổ phần xây dựng hạ tầng khu công nghiệp Cần Thơ (CIPCO) là đơn vị đầu tiên của Thành phố Cần Thơ kinh doanh phát triển hạ tầng kỹ thuật khu công nghiệp, cho thuê lại đất đối với các doanh nghiệp trong và ngoài nước;
Qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, hiện tại CIPCO đang làm chủ đầu tư Dự án Khu công nghiệp Trà Nóc I và II. Ngoài nhà đầu tư trong nước, có nhiều nhà đầu tư đến từ nhiều nước khác như: Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Pháp, Mỹ, Cuba, Hà Lan và các Công ty liên doanh nước ngoài… với các ngành nghề sản xuất kinh doanh đa dạng, diện tích đã cho thuê lại lấp đầy 94% diện tích đất khu công nghiệp.
CIPCO đã quy hoạch và đầu tư hệ thống xử lý nước thải với công suất 12.000 m3/ngày/đêm tại Khu công nghiệp Trà Nóc II, hiện nay đã xây dựng hoàn chỉnh nhà máy xử lý nước thải giai đoạn 1 với công suất 6.000 m3/ngày/đêm và đi vào hoạt động từ tháng 01/2016, đang tiếp tục đầu tư giai đoạn 2 với công suất 6.000 m3/ngày/đêm.
Công ty Cổ phần Xây dựng hạ tầng Khu công nghiệp Cần Thơ cam kết song hành cùng với Doanh nghiệp chia sẻ và tháo gỡ những khó khăn vướng mắc, đồng hành cùng nhau phát triển.