Mô tả công việc
- Hỗ trợ Bếp trưởng xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận bếp, đảm bảo đáp ứng yêu cầu công việc của Resort.
- Thực hiện việc chấm công cho nhân viên bộ phận theo mẫu bảng chấm công của Resort.
- Tham gia, hỗ trợ các vị trí chuyên môn kiểm kê số lượng – chất lượng nguồn nguyên vật liệu, thực phẩm nhập vào.
- Kiểm tra, order nguyên vật liệu cho kho bếp.
- Kiểm kê, theo dõi hàng tồn kho của bộ phận.
- Phối hợp, hỗ trợ cùng bộ phận kế toán kiểm kê tài sản, máy móc – công cụ dụng cụ trong bếp.
- Theo dõi việc sử dụng, bảo quản công cụ dụng cụ bếp, máy móc của nhân viên.
- Tổng hợp, lập yêu cầu mua sắm trang thiết bị, công cụ dụng cụ cần thiết cho công việc của bộ phận theo yêu cầu của Bếp trưởng.
- Tiến hành ghi chép, thống kê bảng biểu, lập báo cáo - tờ trình… theo yêu cầu.
- Tiếp nhận, xử lý điện thoại – email đến bộ phận bếp
- Phối hợp lên ý tưởng chỉnh sửa mới menu, lên ý tưởng cho menu sự kiện.
- Lập yêu cầu tuyển dụng gửi bộ phận nhân sự, tuyển dụng casual khi cần tăng cường cho các sự kiện đặc biệt.
- Phân loại, lưu trữ cẩn thận các loại hồ sơ – tài liệu được giao quản lý
- Góp ý cải thiện chất lượng công việc cho bộ phận
- Cập nhật thông tin trong bếp trong Bếp trưởng điều hành và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của nhà nước và phúc lợi của Resort
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Được hưởng phí phục vụ hàng tháng
Được hưởng phụ cấp xăng xe
Được hỗ trợ buổi ăn theo ca làm việc
Chế độ lương thưởng hấp dẫn
Lương thưởng tháng 13
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành về Quản trị du lịch/ Khách sạn - nhà hàng/ Hành chính và từng đảm nhiệm vị trí tương đương.
Có kinh nghiệm từ 1-2 năm ở vị trí thư ký hoặc admin
Chủ động và chịu khó trong công việc
Kỹ năng quản lý và tổ chức tốt
Có kinh nghiệm quản lý kho, hàng hóa.
Có kỹ năng sử dụng tin học văn phòng, soạn thảo văn bản.
Có kỹ năng phân tích, tổng hợp – quản lý hồ sơ, tài liệu.
Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Sơ yếu lý lịch
Đơn xin việc
CV ứng tuyển
Được thành lập năm 2014, với 3 mảng dịch vụ chính: văn phòng- nhà hàng- nhà ở. Với phương châm kinh doanh “KHÔNG NGỪNG YÊU- KHÔNG NGỪNG SÁNG TẠO”, công ty thiết kế nội thất IDD xây dựng nền tảng kinh doanh dựa trên tình yêu, niềm đam mê với công việc. Với đội ngũ trẻ, năng động, nhiệt huyết nhưng nhiều kinh nghiệm, chúng tôi thực hiện công việc thiết kế dựa trên tiêu chí:
Điều khách hàng cần là gì ?
Làm sao để thấu hiểu những mong muốn của khách hàng?
Làm thế nào để thể hiệu hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp và góp phần nâng cao văn hoá doanh nghiệp, cũng như hiệu quả kinh doanh thông qua không gian làm việc?
Ở công ty thiết kế nội thất IDD chúng tôi tự tin có thể giải đáp được những câu hỏi trên thông qua quá trình thảo luận, trao đổi, đồng hành cùng khách trong từng dự án. Với vai trò là những nhà thiết kế có tâm và đầy nhiệt huyết với nghề.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước nếu trở thành nhân viên chính thức;
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động teambulding, du lịch, vui chơi giải trí hàng tháng, theo các dịp đặc biệt
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 11/01/2014
Mission
Chúng tôi không chỉ mong muốn đem lại sự tiện dụng, hữu ích trong từng không gian nội thất. Góp phần giúp khách hàng tạo thêm năng lượng làm việc cho nhân viên. Mà chúng tôi còn mong muốn được cùng khách hàng vẽ nên những giá trị của cuộc sống, nâng cao giá trị văn hoá, hình ảnh của từng doanh nghiệp thông qua từng không gian nội thất.