Mô tả công việc
1. Ghi chép các sự kiện diễn ra hằng ngày vào Sổ Bàn giao và theo dõi các thông tin do các ca khác bàn giao trong ngày.
2. Làm yêu cầu mua hàng và các chứng từ khách theo yêu cầu của bộ phận Buồng Phòng ( với sự hỗ trợ từ TBP)
3. Báo cáo trực tiếp cho TBP về tất cả các thông tin hoặc phản hồi từ khách hàng hay từ các phòng ban khác.
4. Hỗ trợ Giám sát tầng chuẩn bị các bảng phân chia công việc hằng ngày cho các nhân viên làm phòng. Theo dõi cẩn thận các lịch nghỉ phép của nhân viên hằng ngày và kịp thời thông báo cho nhân viên nếu có bất cứ thay đổi đột ngột nào ( phụ thuộc vào sự thay đổi số lượng khách của khách sạn, nhân viên nghỉ bệnh…vv)
5. Bảo đảm báo cáo tình trạng phòng luôn được cập nhật và duy trì hằng ngày.
6. Chịu trách nhiệm miêu tả đồ giặt của khách cũng như các báo cáo về số lượng đồ giặt của khách,hàng linens gửi giặt bên ngoài,số lượng minibar….vv
7. Kiểm soát chặt chẽ các vật dụng trong kho bộ phận, các mặt hàng setup trong phòng khách và kiểm đếm định kì với bộ phận Kế toán tổng hợp.
8. Cất giữ cẩn thận chìa khóa kho, bàn giao lại các chìa khóa tầng, chìa khóa tổng, các hóa đơn dịch vụ khách ( như đồ giặt, ủi, minibar ..vv) sau khi kết thúc ca làm việc. Phân phát chìa khóa tầng và bảng phân công công việc hàng ngày cho nhân viên làm phòng.
9. Tiếp nhận các vật dụng thất lạc từ phòng khách hay từ các khu vực khác trong phạm vi khách sạn và ghi chú lại cẩn thận trong sổ “ Lưu giữ vật thất lạc” và phải bảo đảm an toàn cho các vật có giá trị. Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết về đồ thất lạc theo đúng quy trình tiêu chuẩn của khách sạn đề ra.
10. Tuân thủ theo các quy định, quy tắc của khách sạn cũng như các nội quy, quy trình của bộ phận.
11. Làm việc với thái độ hỗ trợ và linh hoạt “ team work” đối với đồng nghiệp cũng như với các bộ phận khác.
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng 6-7tr
Phụ cấp cơm 40.000đ/Ca làm việc (Tương ứng 1.040.000đ/ Tháng 26 ngày công tiêu chuẩn)
Bonus thưởng theo doanh thu khách sạn (Áp dụng cho nhân viên chính thức)
Cấp phát đồng phục, gửi xe tại khách sạn
Thưởng lễ tết, khám sức khỏe, du lịch hàng năm
Đóng BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ
Yêu cầu công việc
2. Chăm chỉ, gọn gàng, sạch sẽ
3. Làm việc nhóm tốt
4. Vi tính văn phòng
Yêu cầu hồ sơ
Được thành lập năm 2014, với 3 mảng dịch vụ chính: văn phòng- nhà hàng- nhà ở. Với phương châm kinh doanh “KHÔNG NGỪNG YÊU- KHÔNG NGỪNG SÁNG TẠO”, công ty thiết kế nội thất IDD xây dựng nền tảng kinh doanh dựa trên tình yêu, niềm đam mê với công việc. Với đội ngũ trẻ, năng động, nhiệt huyết nhưng nhiều kinh nghiệm, chúng tôi thực hiện công việc thiết kế dựa trên tiêu chí:
Điều khách hàng cần là gì ?
Làm sao để thấu hiểu những mong muốn của khách hàng?
Làm thế nào để thể hiệu hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp và góp phần nâng cao văn hoá doanh nghiệp, cũng như hiệu quả kinh doanh thông qua không gian làm việc?
Ở công ty thiết kế nội thất IDD chúng tôi tự tin có thể giải đáp được những câu hỏi trên thông qua quá trình thảo luận, trao đổi, đồng hành cùng khách trong từng dự án. Với vai trò là những nhà thiết kế có tâm và đầy nhiệt huyết với nghề.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước nếu trở thành nhân viên chính thức;
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động teambulding, du lịch, vui chơi giải trí hàng tháng, theo các dịp đặc biệt
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 11/01/2014
Mission
Chúng tôi không chỉ mong muốn đem lại sự tiện dụng, hữu ích trong từng không gian nội thất. Góp phần giúp khách hàng tạo thêm năng lượng làm việc cho nhân viên. Mà chúng tôi còn mong muốn được cùng khách hàng vẽ nên những giá trị của cuộc sống, nâng cao giá trị văn hoá, hình ảnh của từng doanh nghiệp thông qua từng không gian nội thất.