Mô tả công việc
1. Handles all departmental clerical duties in a timely and efficient manner as directed.
Xử lý tất cả các nhiệm vụ văn phòng của bộ phận một cách kịp thời và hiệu quả theo chỉ đạo.
2. Answers the telephone and handles the call according to Resort standards.
Trả lời điện thoại và xử lý cuộc gọi theo tiêu chuẩn của Khách sạn.
3. Handle guest inquiries and requests and ensure that these are passed on to the appropriate individuals for proper action.
Xử lý các thắc mắc và yêu cầu của khách và đảm bảo rằng những yêu cầu này được chuyển cho các cá nhân
thích hợp để có hành động thích hợp.
4. Ensure that the Chief Engineer and Direct Line Manager are advised of any urgent or pressing matters.
Đảm bảo rằng Kỹ sư Trưởng và Người quản lý trực tiếp được thông báo về các vấn đề khẩn cấp.
5. Liaises with other Engineering and section heads to ensure information is passed on in a timely and accurate manner.
Liên lạc với các nhân viên Kỹ thuật và trưởng bộ phận để đảm bảo thông tin được truyền đi kịp thời và chính xác.
6. Distribute all mail, correspondence and memos in an accurate and timely manner.
Phân phối tất cả thư và các lưu ý một cách chính xác và kịp thời.
7. Raises storeroom requisitions and collect items from the store.
Đưa ra yêu cầu về kho và thu thập các mặt hàng từ kho.
8. Maintains and updates records, and updates the department general information board as directed.
Duy trì, cập nhật hồ sơ, cập nhật bảng thông tin chung của bộ phận theo hướng dẫn.
9. Ensures that the office is maintained in a clean and tidy fashion.
Đảm bảo văn phòng được giữ sạch sẽ và gọn gàng.
10. Assists in the preparation and submission of departmental reports on time as directed.
Hỗ trợ việc chuẩn bị và nộp báo cáo của bộ phận đúng thời hạn theo chỉ đạo.
11. Performs other duties that may be directed or requested by the Engineering Manager.
Thực hiện các nhiệm vụ khác có thể được Trưởng bộ phận chỉ đạo hoặc yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi:
Mức lương cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
Cơ hội phát triển nghề nghiệp và tham gia vào các chương trình đào tạo chuyên sâu.
Yêu cầu công việc
Tiếng anh và công việc văn phòng thành thạo
Có thể bắt đầu công việc sau tết
Yêu cầu hồ sơ
Work Experience Description
Health Certificate
Two 2x4 Photos
Được thành lập năm 2014, với 3 mảng dịch vụ chính: văn phòng- nhà hàng- nhà ở. Với phương châm kinh doanh “KHÔNG NGỪNG YÊU- KHÔNG NGỪNG SÁNG TẠO”, công ty thiết kế nội thất IDD xây dựng nền tảng kinh doanh dựa trên tình yêu, niềm đam mê với công việc. Với đội ngũ trẻ, năng động, nhiệt huyết nhưng nhiều kinh nghiệm, chúng tôi thực hiện công việc thiết kế dựa trên tiêu chí:
Điều khách hàng cần là gì ?
Làm sao để thấu hiểu những mong muốn của khách hàng?
Làm thế nào để thể hiệu hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp và góp phần nâng cao văn hoá doanh nghiệp, cũng như hiệu quả kinh doanh thông qua không gian làm việc?
Ở công ty thiết kế nội thất IDD chúng tôi tự tin có thể giải đáp được những câu hỏi trên thông qua quá trình thảo luận, trao đổi, đồng hành cùng khách trong từng dự án. Với vai trò là những nhà thiết kế có tâm và đầy nhiệt huyết với nghề.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước nếu trở thành nhân viên chính thức;
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động teambulding, du lịch, vui chơi giải trí hàng tháng, theo các dịp đặc biệt
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 11/01/2014
Mission
Chúng tôi không chỉ mong muốn đem lại sự tiện dụng, hữu ích trong từng không gian nội thất. Góp phần giúp khách hàng tạo thêm năng lượng làm việc cho nhân viên. Mà chúng tôi còn mong muốn được cùng khách hàng vẽ nên những giá trị của cuộc sống, nâng cao giá trị văn hoá, hình ảnh của từng doanh nghiệp thông qua từng không gian nội thất.