Mô tả công việc
- Thực hiện các việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
- Triển khai, tiếp thị và phát triển hệ thống bán hàng trong khu vực
- Mở khách hàng mới tại các vùng trắng
- Kết hợp với mạng lưới các nhân viên bán hàng của nhà phân phối (DSR) hoặc các cửa hàng thứ cấp của nhà phân phối để đạt được doanh số tối ưu trong khu vực địa lý được giao
- Hỗ trợ NPP bán hàng tới các đại lý thuộc địa bàn quản lý
- Tham gia kiểm soát việc sử dụng thương hiệu tại khu vực của các cửa hàng
- Thực thi tất cả các chương trình khuyến mãi, chương trình trưng bày và chính sách cho khách hàng của công ty nhẳm đạt mục tiêu đề ra.
- Trực tiếp đi thị trường, khảo sát, thu nhập thông tin, đề xuất chính sách bán hàng để phát triển thị trường
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức về marketing, khảo sát, nghiên cứu thị trường.
- Ngoại hình khá
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Gia dụng, điện dân dụng, đèn Led,... .
- Nhanh nhẹn, năng động, có tinh thần trách nhiệm với công việc.
- Hiểu biết về lĩnh vực thi công, lắp đặt nhôm kính (Ưu tiên)
- Có kiến thức về lắp đặt và thi công hệ thống làm mát (Ưu tiên)
Quyền lợi
- Được đào tạo bài bản, chuyên sâu từ A- Z các kỹ năng chăm sóc, bán hàng, marketing, đàm phán, giao tiếp,
- Thưởng ngày lễ, lương tháng 13, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của công ty.
- Hoa hồng thanh toán theo tháng
- Du lịch, liên hoan, sinh nhật do ban công đoàn tổ chức.
- Thưởng nóng : Áp dụng cho các nhân viên suất sắc vượt chỉ tiêu.
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
- Được cung cấp Data khách hàng, nguồn khách hàng dồi dào.
- Hỗ trợ tiền tàu xe đi công tác, tiền xăng xe, điện thoại, ăn trưa... theo cơ chế công ty
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, thân thiện, khuyến khích tình thần sáng tạo, Sếp tâm lý.
- Lương cứng từ 5 – 7.5 Triệu + Hoa hồng (tổng thu nhập từ 13- 20 triệu đồng).
- Chính sách đãi ngộ xứng đáng với tài năng.
- Thời gian làm việc full time : từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.Từ 8h đến 17h30p. Nghỉ chiều T7 + CN
Giới tính yêu cầu: | Nam |
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-11-21 09:55:26 |
Qua 5 năm xây dựng và phát triển Công ty cổ phần XNK và XD Bình Ngân đã đạt được rất nhiều những thành quả đáng khích lệ trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển nguồn nhân lực. Hiện nay trong bối cảnh nền kinh tế suy thoái và khủng hoảng tài chính toàn cầu, mặc dù Công ty có một số thuận lợi cơ bản nhưng cũng gặp không ít khó khăn, thách thức trong quá trình phát triển, nhưng 2 năm trở lại đây được coi là một mốc tiến quan trọng đánh dấu sự tăng tốc vượt bậc của nhà BN với hàng loạt sự kiện như: Hệ thống phân phối ngày càng mở rộng trải dài từ Bắc vào Nam, trở thành đơn vị phân phối độc quyền hàng đầu của hãng Symphony và là đối tác chiến lược của nhiều Chủ đầu tư lớn, doanh số bán hàng năm nay vượt gấp đôi năm trước…; với kết quả kinh doanh khả quan; BN là Ngôi sao mới mở rộng kinh doanh sang nhiều lĩnh vực và các mặt hàng về đồ gia dụng, dân dụng, công nghiệp ngày càng lớn mạnh.
Với phương châm : “ Hợp tác vì sự phát triển bền vững “
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, liên hoan, sinh nhật do ban công đoàn tổ chức
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/02/2012
Mission
Xuất phát từ quan điểm tôn trọng, hết lòng phục vụ lợi ích của khách hàng và cộng đồng: Với khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực tận tâm với niềm tri ân sâu sắc và khẩu hiệu phục vụ “Khách hàng là thượng đế”. Với đối tác, chúng tôi luôn cam kết hoàn thành tốt trọng trách là người cầm lái để cùng nhau phát triển. Với nhân viên, chúng tôi luôn ghi nhận và tôn vinh những nỗ lực, cống hiến của mỗi cá nhân trong thành công của mình. Chính quan điểm kinh doanh mang tính nhân văn đã tạo nên ý thức trách nhiệm hàng đầu trong mọi hoạt động hàng ngày của Công ty để luôn xứng đáng là công dân tốt trong cộng đồng với 3 mục tiêu trọng tâm phải đạt, đó là: Làm hài lòng khách hàng; Đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghiệp hoá nước nhà; và đóng góp tích cực cho sự phát triển của xã hội và cộng đồng.