Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ của công ty, trực page. Phụ trách trả lời những thắc mắc của khách hàng về dịch vụ, giá dịch vụ và các chương trình khuyến mãi của Công ty qua điện thoại, tin nhắn Face, Zalo, .. bằng phần mềm và số điện thoại do công ty cung cấp.
- Chịu trách nhiện quản lý, khai thác đầy đủ và chính xác thông tin khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ.
- Chăm sóc và tiếp tục khai thác những khách hàng có tiềm năng hay quan tâm chưa sử dụng dịch vụ
- Chốt lịch hẹn khách hàng
- Cập nhật, lưu trữ thông tin liên quan về khách hàng trên hệ thống để xây dựng cơ sở dữ liệu
- Chịu trách nhiện quản lý, khai thác đầy đủ và chính xác thông tin khách hàng.
- Phân loại và đánh giá chất lượng data.
- Sắp xếp, đặt lịch hẹn, hướng dẫn và hỗ trợ đưa khách hàng đến cơ sở.
- Chăm sóc khách hàng sau khi đến điều trị thông qua điện thoại, tin nhắn
- Phối hợp với khối chuyên môn nhằm đảm bảo nội dung sản phẩm được cập nhật chính xác trước khi tư vấn khách hàng
- Phối hợp với các khoa phòng để hỗ trợ các thủ tục hành chính nếu khách hàng phát sinh nhu cầu trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Ghi nhận báo cáo doanh thu ngày và các báo cáo khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
- Chủ động báo cáo và đề xuất cách giải quyết với những tình huống khách hàng chưa hài lòng hoặc phàn nàn liên quan đến dịch vụ đã mua. Dựa vào kinh nghiệm tiếp xúc khách hàng để tìm kiếm phương thức tối ưu quy trình tư vấn, làm khách hàng hài lòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm trở lên ưu tiên trong lĩnh vực y tế, mỹ phẩm, thẩm mỹ, chăm sóc khách hàng
- Chăm chỉ, chủ động, có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Thái độ tích cực, biết lắng nghe
- Khả năng làm việc nhóm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Độ tuổi: 23 - 40
- Thời gian làm việc: Thời gian làm 48 giờ/ tuần
- Phúc lợi:
- Ký HĐLĐ chính thức sau 2 tháng thử việc, tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ BNN
- Thưởng các ngày lễ (8/3, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4, 1/5, 2/9, 20/10,... ), Tết, sinh nhật,...
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Lương tháng 13 - Lương: 9 Tr - 15 Tr VND
Phòng Khám Y khoa Loukas tự hào là một trong 3 phòng khám đa khoa Tư nhân đầu tiên được thành lập vào ngày 15/8/2002 tại thành phố Hồ Chí Minh được Bộ Y Tế cấp giấy phép chứng nhận hoạt động và có kinh nghiệm hoạt động hơn 20 năm nay.
Phòng Khám Y khoa Loukas cung cấp cơ sở điều trị y tế tiên tiến toàn diện, đội ngũ chuyên môn cao, với nhiều kinh nghiệm cùng với các giáo, bác sĩ đầu ngành.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2002
Mission
Kiến tạo giải pháp bảo vệ sức khỏe chủ động, phát hiện sớm, hiểu đúng bệnh – trị đúng cách, góp phần thay đổi nhận thức cộng đồng trong việc phòng ngừa, điều trị và bảo vệ sức khỏe chủ động cho mọi lứa tuổi.