Mô tả công việc
1.1. Triển khai định hướng và chỉ đạo của cấp trên đối với từng dự án/chiến dịch do mình phụ trách
1.2. Xây dựng kế hoạch và tiến độ dự kiến triển khai các dự án và chiến dịch Marketing
1.3. Xây dựng kế hoạch ngân sách để triển khai hiệu quả các dự án và chiến dịch Marketing
1.4. Theo dõi và đánh giá sự hiệu quả của chiến dịch marketing và đề xuất các điều chỉnh cần thiết.
- Thực hiện các báo cáo về hiệu quả chất lượng, tiến độ và ngân sách về công tác triển khai các dự án và chiến dịch Marketing
2. Phối hợp với Bộ phận kinh doanh để thống nhất và đề xuất concept/nội dung truyền thông phù hợp với kế hoạch kinh doanh, chính sách bán hàng, từ đó chủ động lên nội dung, thực hiện và giám sát các chiến dịch quảng cáo phù hợp
3. Tham gia tổ chức sự kiện, phụ trách thực hiện các hoạt động quảng bá
4. Nghiên cứu và phát triển các đề xuất, giải pháp Marketing trong ngành:
4.1. Phân tích và đánh giá thị trường nhằm định hướng cho bộ phận kinh doanh trong việc lên kế hoạch và chính sách bán hàng
4.2. Nghiên cứu, theo dõi và phân tích thị trường, khách hàng và đối thủ để cập nhật, đề xuất và đổi mới các giải pháp, phương án, hoạt động Marketing nhằm đem lại hiệu quả kinh doanh tốt hơn
- Thực hiện kế hoạch Marketing cho toàn công ty và từng dự án
- Quản lý hoạt động đa kênh Facebook, Zalo, Youtube, Google
- Thực hiện Quảng cáo trên các kênh Facebook Ads, Zalo Ads, Google Ads
- Thiết kế landing page cho từng chiến dịch, dự án
- Hỗ trợ thực hiện truyền thông nâng cao nhận biết thương hiệu công ty
Yêu cầu công việc
2. Khả năng giao tiếp tiếng anh tốt
3. Thường xuyên tìm hiểu & áp dụng những công cụ đo lường hoặc tối ưu khi triển khai quảng cáo.
4. Mạnh dạn đề xuất các ý tưởng hoặc định hướng áp dụng những công cụ/ giải pháp Digital Marketing mới phù hợp với định hướng chung của công ty
5. Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm trong công việc
6. Có kinh nghiệm chạy mkt thực chiến các ngành đèn, thiết kế chiếu sáng, nội thất, kiến trúc... là một lợi thế
7. Có khả năng lãnh đạo, quản lý, giám sát kiểm tra, điều phối công việc và nhanh nhạy với các xu hướng, kỹ năng phát hiện và xử lý vấn đề
8. Có tư duy mở, khả năng phân tích thị trường, khả năng phân tích đối thủ cạnh tranh của công ty
Quyền lợi được hưởng
Thưởng theo năng lực
Teambuilding hàng nă
Công ty cổ phần Zegal Việt Nam - Barrisol Việt Nam
Công ty cổ phần Zegal Việt Nam - Barrisol Việt Nam , là công ty tư nhân được thành lập trên cơ sở là nhà phân phối độc quyền duy nhất và chính thức sản phẩm trần căng Barrisol của tập đoàn Normalu S.A.S – Pháp tai Viêt Nam.
Với hơn 50 năm tồn tại và phát triển trong lĩnh vực xây dựng – kiến trúc trần xuyên sáng Barrisol đã có mặt ở hơn 110 quốc gia và phủ rộng trên khắp 5 châu lục. Công ty đã nhận được hơn 30 giải thưởng cho sự sáng tạo và cải tiến không ngừng về cả thẩm mỹ lẫn chất lượng của sản phẩm. Nhờ đó mà trong suốt hơn 50 năm qua Barrisol là thương hiệu trần căng hàng đầu thế giới.
Với mong muốn và tầm nhìn hướng tới một tương lai bền vững thân thiện với môi trường, Barrisol đặt ra khẩu hiệu “ Để thế giới tương lai thêm tươi đẹp, chúng ta phải bảo vệ nó ngày hôm nay”.
Bằng những nỗ lực không ngừng của đội ngũ Barrisol Việt Nam, sản phẩm trần căng Barrisol thân thiện với môi trường càng ngày càng được tiếp cận rộng rãi trong thị tường. Hiện nay, trên cả 3 miền Bắc, Trung, Nam Barrisol tự hào là nhà phân phối độc quyền sản phẩm này – dẫn đầu xu hướng “xây dựng xanh” hiện nay.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,