Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
-Hỗ trợ kỹ thuật cho đại lý
-Hướng dẫn quy trình sửa chữa
-Giải quyết vấn đề kỹ thuật phức tạp
-Đánh giá và báo cáo
-Đào tạo và phát triển
-Hỗ trợ triển khai các chương trình kỹ thuật
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Kỹ thuật Ô tô, Cơ khí Ô tô hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kỹ thuật sửa chữa ô tô, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại đại lý ô tô hoặc nhà sản xuất.
- Kiến thức: Hiểu biết sâu về các hệ thống ô tô, quy trình sửa chữa, bảo dưỡng và các tiêu chuẩn kỹ thuật của ngành.
- Kỹ năng:
- Kỹ năng chẩn đoán và giải quyết vấn đề kỹ thuật.
- Kỹ năng giao tiếp và tư vấn kỹ thuật tốt.
- Sử dụng thành thạo các công cụ chẩn đoán và phần mềm quản lý kỹ thuật.
- Ngoại ngữ: Có khả năng đọc hiểu tài liệu kỹ thuật bằng tiếng Anh là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 45
- Lương: 9 Tr - 15 Tr VND
Công ty cổ phần Bách Liên được thành lập năm 2006 theo GPKD số: 0102110410 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp.
Do bà Trần Thị Thương Huyền - Giám đốc làm đại diện
Lĩnh vực hoạt động của Công ty là kinh doanh các thiết bị, vật tư, dụng cụ phục vụ cho hoạt động sản xuất và vận hành của các nhà máy khu công nghiệp bao gồm:
Thiết bị điện, linh kiện điện tử
Công cụ, máy móc phục vụ sản xuất trong nhà xưởng
Linh kiện, vật tư thay thế, sửa chữa
Gia công cơ khí bàn, giá, kệ, tủ, xe đẩy, chi tiết bằng thép, inox
Gia công các bảng hiệu, biển báo, chi tiết bằng nhựa, cao su, mica
Cung cấp đồng phục, trang thiết bị và vật tư phòng sạch
MỤC TIÊU HOẠT DỘNG CỦA CÔNG TY
Mang lại sự thỏa mãn tối đa cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
Cam kết chỉ cung cấp hàng hóa chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo đảm chất lượng.
Cung cấp dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo.
Là một trợ thủ đắc lực cho khách hàng trong việc tư vấn, lựa chọn các sản phẩm của Công ty.
ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp mà khách hàng được đặt làm trung tâm của mọi hoạt động.
Phong cách làm việc chuyên nghiệp nhằm mang lại khả năng phục vụ khách hàng tốt nhất.
Mở rộng hoạt động kinh doanh với các sản phẩm và dịch vụ ngày càng phong phú đa dạng nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.
Tiếp tục là công ty đi đầu trong việc giới thiệu và cung cấp các sản phẩm công nghệ và dịch vụ mới tới các nhà máy, xí nghiệp.
Hoàn thiện dịch vụ thương mại điện tử, hướng tới việc phát triển hệ thống bán hàng online quy mô và hiện đại nhất Việt Nam.