Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Deliver Customer Operator training in Abbott facilities or on-site
- Perform new instrument and assay implementations through to Test Of Record
- On-site assay investigation, troubleshooting and operator training and coaching
Yêu Cầu Công Việc
MINIMUM BACKGROUND/ EXPERIENCE REQUIRED
- 02 - 03 years of working experience and proven track record in a Diagnostic laboratory or similar position, supported by management and customer references preferred
- Successful engagement with customers, specifically lab staff
- Technical Assay and system expert for product line responsibility
- Highly developed communication skills and ability to demonstrate empathy and engagement with customers
- Ability to identify and drive resolution of issues
- Strong experience in use of analytical tools and software.
MINIMUM EDUCATION REQUIRED
- Bachelor’s degree or equivalent qualification or experience required
- Bachelors / Engineering degree in medical / electrical / mechanical or medical technology is preferred.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần Bách Liên được thành lập năm 2006 theo GPKD số: 0102110410 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp.
Do bà Trần Thị Thương Huyền - Giám đốc làm đại diện
Lĩnh vực hoạt động của Công ty là kinh doanh các thiết bị, vật tư, dụng cụ phục vụ cho hoạt động sản xuất và vận hành của các nhà máy khu công nghiệp bao gồm:
Thiết bị điện, linh kiện điện tử
Công cụ, máy móc phục vụ sản xuất trong nhà xưởng
Linh kiện, vật tư thay thế, sửa chữa
Gia công cơ khí bàn, giá, kệ, tủ, xe đẩy, chi tiết bằng thép, inox
Gia công các bảng hiệu, biển báo, chi tiết bằng nhựa, cao su, mica
Cung cấp đồng phục, trang thiết bị và vật tư phòng sạch
MỤC TIÊU HOẠT DỘNG CỦA CÔNG TY
Mang lại sự thỏa mãn tối đa cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
Cam kết chỉ cung cấp hàng hóa chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo đảm chất lượng.
Cung cấp dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo.
Là một trợ thủ đắc lực cho khách hàng trong việc tư vấn, lựa chọn các sản phẩm của Công ty.
ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp mà khách hàng được đặt làm trung tâm của mọi hoạt động.
Phong cách làm việc chuyên nghiệp nhằm mang lại khả năng phục vụ khách hàng tốt nhất.
Mở rộng hoạt động kinh doanh với các sản phẩm và dịch vụ ngày càng phong phú đa dạng nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.
Tiếp tục là công ty đi đầu trong việc giới thiệu và cung cấp các sản phẩm công nghệ và dịch vụ mới tới các nhà máy, xí nghiệp.
Hoàn thiện dịch vụ thương mại điện tử, hướng tới việc phát triển hệ thống bán hàng online quy mô và hiện đại nhất Việt Nam.