Mô tả công việc
1.Xây dựng chiến lược truyền thông nội bộ
-Lên kế hoạch chiến lược truyền thông nội bộ phù hợp với mục tiêu và văn hóa công ty.
- Định kỳ xem xét, đánh giá hiệu quả và điều chỉnh chiến lược nhằm đảm bảo thông tin nội bộ được truyền đạt chính xác và hiệu quả.
2.Phát triển các kênh truyền thông nội bộ
-Quản lý các kênh thông tin nội bộ như email, bản tin, bảng tin nội bộ, ứng dụng/portal nhân sự, và các phương tiện truyền thông xã hội dành riêng cho nhân viên.
-Thường xuyên cập nhật, cải thiện và sáng tạo nội dung trên các kênh truyền thông để thu hút sự tham gia của toàn thể nhân viên
3.Tạo và quản lý nội dung
-Viết, biên tập và phát triển các nội dung truyền thông như thông báo nội bộ, bản tin, bài viết chia sẻ kinh nghiệm, thành tựu của nhân viên hoặc phòng ban.
-Tạo video, hình ảnh và các nội dung đa phương tiện khác nhằm truyền tải thông điệp hiệu quả hơn.
4. Tổ chức các sự kiện nội bộ
-Phối hợp cùng các phòng ban liên quan tổ chức các sự kiện nội bộ như sinh nhật nhân viên, kỷ niệm công ty, hội thảo, team building, và các hoạt động kết nối khác nhằm thúc đẩy sự gắn kết trong công ty.
-Xây dựng kịch bản, kế hoạch truyền thông cho các sự kiện, đảm bảo chúng diễn ra suôn sẻ và đạt được mục tiêu giao tiếp.
5.Tăng cường gắn kết nhân viên
-Thực hiện các khảo sát và thu thập ý kiến từ nhân viên về các vấn đề liên quan đến truyền thông và văn hóa công ty.
-Xây dựng các chương trình hoặc chiến dịch nhằm thúc đẩy tinh thần làm việc và gắn kết nội bộ.
6. Tư vấn và hỗ trợ Ban lãnh đạo
-Đóng vai trò cầu nối giữa Ban lãnh đạo và nhân viên trong việc truyền tải thông tin, chính sách mới hoặc chiến lược công ty.
-Đưa ra các khuyến nghị về cách thức truyền thông hiệu quả để tăng cường sự minh bạch, tin tưởng giữa các cấp trong công ty.
7. Đo lường và báo cáo hiệu quả
-Sử dụng các công cụ đo lường hiệu quả truyền thông (phần mềm, khảo sát...) để đánh giá mức độ hiệu quả của các hoạt động truyền thông nội bộ.
-Báo cáo định kỳ lên Ban lãnh đạo về kết quả các chiến dịch truyền thông, từ đó đề xuất giải pháp cải tiến.
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành truyền thông, báo chí, quan hệ công chúng hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Từ 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông nội bộ, ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong môi trường doanh nghiệp quy mô tương đương.
- Kỹ năng viết, biên tập nội dung tốt, có khả năng sáng tạo.
- Kỹ năng tổ chức, quản lý sự kiện và làm việc nhóm hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và tạo dựng mối quan hệ tốt.
- Am hiểu về các kênh và công cụ truyền thông nội bộ.
Quyền lợi được hưởng
- Lương 15 - 20tr + phụ cấp + thưởng
- Thưởng tháng lương thứ 13 theo thâm niên làm việc trong năm.
- Thưởng các ngày lễ lớn.
- Tăng lương định kỳ hàng năm.
- Du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên, tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,...
- Môi trường làm việc Trẻ trung - Năng động - Sáng tạo
- Sử dụng sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi
- Các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật
CÔNG TY CP CASLA được thành lập năm 2004 trải qua gần 20 năm phát triển không ngừng nghỉ. Hiện tại CASLA có 2 mảng sản xuất tiên phong đứng đầu trong ngành là túi xách siêu thị “PP SHOPPING BAGS” và đá nhân tạo gốc thạch anh “ENGINEERED QUARTZ” thân thiện với môi trường, có lợi thế cạnh tranh dài hạn, phát triển bền vững. Với đội ngũ nhân sự gồm 3500 cán bộ công nhân viên nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm cùng phương châm thay đổi để hoàn thiện, liên tục nâng cao mục tiêu tăng trưởng, CASLA đang sở hữu 6 nhà máy sản xuất công nghiệp đặt tại các tỉnh Hà Nam và Bắc Giang; tiên phong áp dụng, phát triển công nghệ kỹ thuật mới cho dây chuyền, vật liệu mới thân thiện môi trường. Tất cả các sản phẩm của Công ty đều được xuất khẩu sang các thị trường lớn như Mỹ, Châu Âu, Úc …. và một số nước phát triển Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc. Nhiều tập đoàn siêu thị lớn trên thế giới đã chọn CASLA làm đối tác để đầu tư dài hạn. Không bỏ qua thế cạnh tranh từ thương hiệu và dây chuyền sản xuất hiện đại, chiến lược phát triển của CASLA trong thời gian tới là tiếp tục mở rộng sản xuất, xây dựng thêm nhà máy tại các tỉnh Hà Nam và Nam Định để đáp ứng nhu cầu xuất khẩu ngày càng lớn và 1 phần cho thị trường nội địa. Đi cùng với sự phát triển thần tốc của CASLA, chúng tôi đang rất cần số lượng lớn nhân sự mới chất lượng cho các vị trí quản lý, kỹ sư, chuyên viên …. bổ sung cho nhà máy đang xây dựng và khối văn phòng điều hành. CASLA rất sẵn lòng dành cho các thành viên mới một môi trường làm việc với nhiều cơ hội thăng tiến cùng với mức đãi ngộ xứng đáng thu hút nhân tài.