Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Định kì đối soát công nợ với khách hàng , làm bộ chứng từ thanh toán theo quy định gửi khách hàng
- Nhận thông tin đơn hàng và hợp đồng cung cấp dịch vụ cho khách hàng từ bộ phận sale, làm chứng từ thanh toán theo thông tin được nhận gửi khách hàng
- Nhập liệu lên phần mềm kế toán theo dõi công nợ
- Cập nhật, theo dõi giám sát chặt chẽ các khoản công nợ phải thu đến hạn, quá hạn để thu hồi công nợ kịp thời, giảm thiểu tối đa tình trạng bị chiếm dụng vốn
- Tổ chức theo dõi, cập nhật, thống kê và phân loại từng loại công nợ phải thu, chấp hành đúng kỷ luật và chế độ thanh toán
- Hàng tuần làm báo cáo công nợ phải thu khách hàng, phải trả nhà cung cấp cho KTT và BGĐ
- Phối hợp với các nhân viên khác để hoàn thành các công việc được giao
- Quản lý và lưu trữ hóa đơn chứng từ nội bộ trong phạm vi công việc được giao
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của kế toán trưởng và BGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán Tài chính (Ưu tiên tốt nghiệp các trường ĐH Kinh tế quốc dân, Học viện tài chính, ĐH Thương mại);
- Hiểu biết các quy định pháp luật về ngành nghề, chuyên môn liên quan, biết tiếng anh là 1 lợi thế;
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan;
- Thành thạo kĩ năng word, excel, tin học văn phòng;
- Nhiệt tình, chịu khó, chịu được áp lực, tinh thần team work cao, chủ dộng trong công việc được giao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện:
UrBox tổ chức nhiều khóa đào tạo chuyên nghiệp hằng năm để giúp nhân viên nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng mềm; Cơ hội làm việc và học tập từ các quản lý dày dặn kinh nghiệm
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6
- Phúc lợi:
1. 12 ngày nghỉ phép năm và 1 ngày nghỉ trong tháng sinh nhật
2. Bảo hiểm sức khỏe cao cấp và khám sức khỏe định kỳ
3. "Gift voucher" mỗi tháng
4. Và nhiều hoạt động khác trong năm như: Happy friday, Sport clubs, team building, Year End Party, Woman's Day, Noel, Tet Holidays... - Lương: Cạnh tranh
Video Tuyển Dụng
CÔNG TY CP CASLA được thành lập năm 2004 trải qua gần 20 năm phát triển không ngừng nghỉ. Hiện tại CASLA có 2 mảng sản xuất tiên phong đứng đầu trong ngành là túi xách siêu thị “PP SHOPPING BAGS” và đá nhân tạo gốc thạch anh “ENGINEERED QUARTZ” thân thiện với môi trường, có lợi thế cạnh tranh dài hạn, phát triển bền vững. Với đội ngũ nhân sự gồm 3500 cán bộ công nhân viên nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm cùng phương châm thay đổi để hoàn thiện, liên tục nâng cao mục tiêu tăng trưởng, CASLA đang sở hữu 6 nhà máy sản xuất công nghiệp đặt tại các tỉnh Hà Nam và Bắc Giang; tiên phong áp dụng, phát triển công nghệ kỹ thuật mới cho dây chuyền, vật liệu mới thân thiện môi trường. Tất cả các sản phẩm của Công ty đều được xuất khẩu sang các thị trường lớn như Mỹ, Châu Âu, Úc …. và một số nước phát triển Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc. Nhiều tập đoàn siêu thị lớn trên thế giới đã chọn CASLA làm đối tác để đầu tư dài hạn. Không bỏ qua thế cạnh tranh từ thương hiệu và dây chuyền sản xuất hiện đại, chiến lược phát triển của CASLA trong thời gian tới là tiếp tục mở rộng sản xuất, xây dựng thêm nhà máy tại các tỉnh Hà Nam và Nam Định để đáp ứng nhu cầu xuất khẩu ngày càng lớn và 1 phần cho thị trường nội địa. Đi cùng với sự phát triển thần tốc của CASLA, chúng tôi đang rất cần số lượng lớn nhân sự mới chất lượng cho các vị trí quản lý, kỹ sư, chuyên viên …. bổ sung cho nhà máy đang xây dựng và khối văn phòng điều hành. CASLA rất sẵn lòng dành cho các thành viên mới một môi trường làm việc với nhiều cơ hội thăng tiến cùng với mức đãi ngộ xứng đáng thu hút nhân tài.