Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Xây dựng và phát triển các kênh truyền thông
- Sáng tạo nội dung, vận hành và cập nhật xu thế các kênh truyền thông nhằm quảng bá thương hiệu công ty
- Quản lý các kênh truyền thông nội bộ
Tổ chức hoạt động sự kiện
- Lên ý tưởng xây dựng và tham gia tổ chức các sự kiện của công ty (Nội bộ & Bên ngoài) nhằm đảm bảo đúng kế hoạch và mục tiêu văn hoá được đề ra
Xây dựng, quảng bá hình ảnh công ty, truyền thông doanh nghiệp
- Tham gia quảng bá hình ảnh công ty theo định hướng, báo cáo cấp trên các thông tin, sự vụ thất thiệt và có lợi cho công ty nhằm tạo dựng hình ảnh công ty tích cực và chuyên nghiệp, tiếp cận được các đối tượng mục tiêu
- Tổ chức các hoạt động nội bộ: team building, sinh nhật, lễ kỷ niệm
Truyền thông nội bộ
- Soạn thảo và thực hiện truyền thông tin, ghi nhận và giải đáp các thắc mắc cho CBNV hoặc chuyển tiếp thông tin đến Ban/ Phòng phụ trách, về văn hoá, thương hiệu, hoạt động sự kiện của Công ty nhằm cung cấp luồng thông tin 2 chiều liên tục, hiệu quả và tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu nội bộ
- Phối hợp triển khai các nội dung truyền thông với các Khối/phòng ban có nhu cầu truyền thông đã được duyệt
Văn hóa doanh nghiệp
- Tham gia các hoạt động xây dựng văn hóa nhằm đảm bảo mục tiêu văn hóa doanh nghiệp đề ra
Thương hiệu nhà tuyển dụng
- Tham gia các hoạt động xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng nhằm đảm bảo thu hút, tiếp cận các đối tượng mục tiêu.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Marketing - Truyền thông - Báo chí hoặc các khối ngành khác có liên quan.
- Có kinh nghiệm tối thiểu từ 1-2 năm ở vị trí Content/ Social Media. Chuyên viên Truyền Thông/Chuyên viên PR/Marketing.
- Có khả năng biểu đạt trước ống kính, tự tin, ngoại hình sáng. Ưu tiên các bạn đã có trải nghiệm tại các vị trí MC.
- Năng động, hoạt bát, sáng tạo và không ngại thử sức ở lĩnh vực mới
- Kinh nghiệm triển khai các dự án truyền thông ưu tiên lĩnh vực Y tế, Sức khoẻ, Giáo dục
- Kỹ năng viết tốt, khả năng sáng tạo và sản xuất nội dung truyền thông
- Kỹ năng giao tiếp. Kỹ năng thuyết trình. Kỹ năng làm việc nhóm
- Chủ động, trách nhiệm, cẩn thận trong công việc.Chịu được áp lực công việc.
- Biết sử dụng các phần mềm nền tảng thiết kế là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 1-2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CP CASLA được thành lập năm 2004 trải qua gần 20 năm phát triển không ngừng nghỉ. Hiện tại CASLA có 2 mảng sản xuất tiên phong đứng đầu trong ngành là túi xách siêu thị “PP SHOPPING BAGS” và đá nhân tạo gốc thạch anh “ENGINEERED QUARTZ” thân thiện với môi trường, có lợi thế cạnh tranh dài hạn, phát triển bền vững. Với đội ngũ nhân sự gồm 3500 cán bộ công nhân viên nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm cùng phương châm thay đổi để hoàn thiện, liên tục nâng cao mục tiêu tăng trưởng, CASLA đang sở hữu 6 nhà máy sản xuất công nghiệp đặt tại các tỉnh Hà Nam và Bắc Giang; tiên phong áp dụng, phát triển công nghệ kỹ thuật mới cho dây chuyền, vật liệu mới thân thiện môi trường. Tất cả các sản phẩm của Công ty đều được xuất khẩu sang các thị trường lớn như Mỹ, Châu Âu, Úc …. và một số nước phát triển Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc. Nhiều tập đoàn siêu thị lớn trên thế giới đã chọn CASLA làm đối tác để đầu tư dài hạn. Không bỏ qua thế cạnh tranh từ thương hiệu và dây chuyền sản xuất hiện đại, chiến lược phát triển của CASLA trong thời gian tới là tiếp tục mở rộng sản xuất, xây dựng thêm nhà máy tại các tỉnh Hà Nam và Nam Định để đáp ứng nhu cầu xuất khẩu ngày càng lớn và 1 phần cho thị trường nội địa. Đi cùng với sự phát triển thần tốc của CASLA, chúng tôi đang rất cần số lượng lớn nhân sự mới chất lượng cho các vị trí quản lý, kỹ sư, chuyên viên …. bổ sung cho nhà máy đang xây dựng và khối văn phòng điều hành. CASLA rất sẵn lòng dành cho các thành viên mới một môi trường làm việc với nhiều cơ hội thăng tiến cùng với mức đãi ngộ xứng đáng thu hút nhân tài.