Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Phụ trách mảng Truyền thông nội bộ
- Phụ trách truyền thông nội bộ qua các kênh
- Chăm sóc đời sống tinh thần nhân viên
- Triển khai các hoạt động định kì, chương trình định kì vào ngày lễ, dịp đặc biệt
- Tổ chức happy time tại hội sở HO
2. Thực hiện các chương trình, hoạt động theo phân công
- Tổ chức các hoạt động hoạt náo, gắn kết outdoor, ngoại khoá
- Có khả năng MC, dẫn dắt các chương trình của công ty, phòng ban
3. Báo cáo, phản hồi: Thực hiện các báo cáo, tổng kết theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu :
- Trình độ học vấn: ưu tiên tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành liên quan (sư phạm, quản trị nhân sự,...)
- Có khả năng truyền cảm hứng, lôi cuốn trong giao tiếp
- Không ngại đi công tác thực hiện nhiệm vụ giữa các tỉnh.
- Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
Kiến thức :
- Kiến thức về Media là lợi thế (AI, Photoshop, ...)
- Tổ chức chương trình
- Thành thạo tin học văn phòng
Kỹ năng:
- Lập kế hoạch và thực hiện công việc hiệu quả
- Thích ứng linh hoạt
- Khả năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng trình bày lôi cuốn và truyền cảm hứng
- Phân tích và phát triển chương trình đào tạo
- Tư duy tích cực
- Phản hồi liên tục và hiệu quả
- Làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Kỹ năng tổ chức lớp học, hoạt động
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
Phẩm chất:
- Tận tâm
- Kiên định
- Làm việc huóng tới kết quả
- Giữ lời
- Cầu thị, học hỏi liên tục
- Trung thực, máu lửa, trách nhiệm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Chế độ ăn trưa, ăn giữa giờ, phụ cấp điện thoại, chế độ ngày phép năm
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao chuyên môn và phát triển cá nhân
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6 (08h -17h). Thứ 7 (08h - 12h)
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, bứt phá
- Phúc lợi:
Thưởng tháng - quý, thưởng dự án, thưởng Lễ/Tết, tháng Lương thứ 13 ...;
Chế độ du lịch hàng năm và các chương trình, sự kiện văn hóa của công ty
Chế độ sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, ...;
Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của nhà sách
Chế độ mua hàng ưu đãi cho CBNV - Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
CÔNG TY CP CASLA được thành lập năm 2004 trải qua gần 20 năm phát triển không ngừng nghỉ. Hiện tại CASLA có 2 mảng sản xuất tiên phong đứng đầu trong ngành là túi xách siêu thị “PP SHOPPING BAGS” và đá nhân tạo gốc thạch anh “ENGINEERED QUARTZ” thân thiện với môi trường, có lợi thế cạnh tranh dài hạn, phát triển bền vững. Với đội ngũ nhân sự gồm 3500 cán bộ công nhân viên nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm cùng phương châm thay đổi để hoàn thiện, liên tục nâng cao mục tiêu tăng trưởng, CASLA đang sở hữu 6 nhà máy sản xuất công nghiệp đặt tại các tỉnh Hà Nam và Bắc Giang; tiên phong áp dụng, phát triển công nghệ kỹ thuật mới cho dây chuyền, vật liệu mới thân thiện môi trường. Tất cả các sản phẩm của Công ty đều được xuất khẩu sang các thị trường lớn như Mỹ, Châu Âu, Úc …. và một số nước phát triển Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc. Nhiều tập đoàn siêu thị lớn trên thế giới đã chọn CASLA làm đối tác để đầu tư dài hạn. Không bỏ qua thế cạnh tranh từ thương hiệu và dây chuyền sản xuất hiện đại, chiến lược phát triển của CASLA trong thời gian tới là tiếp tục mở rộng sản xuất, xây dựng thêm nhà máy tại các tỉnh Hà Nam và Nam Định để đáp ứng nhu cầu xuất khẩu ngày càng lớn và 1 phần cho thị trường nội địa. Đi cùng với sự phát triển thần tốc của CASLA, chúng tôi đang rất cần số lượng lớn nhân sự mới chất lượng cho các vị trí quản lý, kỹ sư, chuyên viên …. bổ sung cho nhà máy đang xây dựng và khối văn phòng điều hành. CASLA rất sẵn lòng dành cho các thành viên mới một môi trường làm việc với nhiều cơ hội thăng tiến cùng với mức đãi ngộ xứng đáng thu hút nhân tài.