Mô tả công việc
• To ensure the accuracy of all charges and credits to the various debtor accounts and ensure they are posted on a timely basis.
Kiểm tra chính xác các khoản phí và thẻ tín dụng và ghi vào hệ thống kịp thời.
• The preparation and mailing of account statements to customers on a timely basis and to monitor the subsequent collection of all accounts.
Đối chiếu và gửi công nợ cho khách hàng kịp thời, để theo dõi các khoản thu tiếp theo.
• To conduct all necessary credit checks on all new credit applicants, to make recommendations according to existing credit policies and to maintain details of credit given to customers.
Kiểm tra các công nợ mới, phải phù hợp với chính sách và gửi chi tiết công nợ cho khách hàng.
• The completion and updating of all individual debtor records.
Hoàn thành và cập nhật tất cả các công nợ cá nhân.
• Process all Credit Applications, ensuring that the clients are notified promptly and professionally.
Kiểm tra và xử lý tất cả các thẻ tín dụng, bảo đảm thông báo kịp thời và chuyên nghiệp cho khách nếu các thẻ không hợp lệ.
• In the AR module, set up AR accounts for newly approved credits and ensure creditors’ details are correct at all times.
Thiết lập tài khoản công nợ cho các thẻ tín dụng mới đã được phê duyệt, và phải bảo đảm chi tiết công nợ phải đúng.
• Setup AR accounts for groups/ events in 48 hours after checking-out if revenue is correct.
Thiết lập công nợ sau 48h sau khi đoàn hoặc sự kiện trả phòng nếu doanh thu là đúng.
• Accountable for the accurate processing of all AR accounts.
Chịu trách nhiệm về tính chính xác của các tài khoản công nợ.
• Ensure that all Trade Debtors’ invoices are accurate; all services invoiced supported by a valid guarantee of payment and the room rates correct.
Kiểm tra giá phòng cũng như các khoản đặt cọc hay thanh toán trước khi xuất hóa đơn cho các khách hàng, bảo đàm rằng hóa đơn luôn xuất đúng.
• Responsible for the timely transfer of the invoices to the city ledger and prompt mailing (or emailing) of the invoices to the debtors.
Chịu trách nhiệm ghi hóa đơn vào sổ cái kế toán cũng như gửi hóa đơn cho khách qua email hoặc qua đường bưu điện.
• Answer debtors’ inquiries promptly and effectively.
Trả lời các thắc mắc của khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.
• Process all cheques and payments received accurately and on a daily basis.
Ghi nhận tất cả các khoản đặt cọc và thanh toán vào hệ thống hàng ngày.
• Complete a daily summary of all adjustments related to the City Ledger; ensure that it is distributed as necessary and reconciled with a PMS generated report at end of shift.
Hoàn thành bảng tóm tắt về các điều chỉnh của các khoản công nợ, bảo đàm rằng nó đã được đối chiếu với phần mềm quản lý khách sạn vào cuối ca.
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Professional, dynamic working environment
• Mức lương và lợi ích cạnh tranh được cung cấp
Competitive salary & benefits offered
• Cơ hội tiếp cận nhiều chương trình học tập và phát triển của AccorHotels và Khách sạn
Chance to access variety of learning and development program by AccorHotels and the Hotel
• 44 giờ làm việc / tuần và 12 ngày phép / năm
44 working hours/week & 12 annual leaves/year
• Du lịch hàng năm
Annual team building trip
• Được chia phí dịch vụ hàng tháng
Service charge distribution
Yêu cầu công việc
• Bachelor’s Degree in Accounting / Finance/ Cử nhân kế toán tài chính.
• Minimum 2 years of experience in a similar capacity/ Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm kế toán cấp cao ở vị trí tương đương.
• Excellent reading, writing and oral proficiency in English language/ Thành thạo kĩ năng đọc viết nói tiếng Anh.
• Proficient in MS Excel, Word, PowerPoint, and relevant financial and accounting reporting systems/ Thành thạo MS Excel, Word, PowerPoint và các hệ thống báo cáo tài chính có liên quan.
• Fully conversant in accounting principles and financial regulation standards/ Thành thạo các nguyên tắc kế toán & các nguyên tắc tiêu chuẩn tài chính.
Yêu cầu hồ sơ
Please submit your CV at: Talent & Culture Department, Mercure Vung Tau Hotel - 03 Ha Long, Ward 2, Vung Tau City, Ba Ria - Vung Tau Province, Viet Nam
Phone: 0909.370.754 ( Ms. Nhung)
CÔNG TY CP CASLA được thành lập năm 2004 trải qua gần 20 năm phát triển không ngừng nghỉ. Hiện tại CASLA có 2 mảng sản xuất tiên phong đứng đầu trong ngành là túi xách siêu thị “PP SHOPPING BAGS” và đá nhân tạo gốc thạch anh “ENGINEERED QUARTZ” thân thiện với môi trường, có lợi thế cạnh tranh dài hạn, phát triển bền vững. Với đội ngũ nhân sự gồm 3500 cán bộ công nhân viên nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm cùng phương châm thay đổi để hoàn thiện, liên tục nâng cao mục tiêu tăng trưởng, CASLA đang sở hữu 6 nhà máy sản xuất công nghiệp đặt tại các tỉnh Hà Nam và Bắc Giang; tiên phong áp dụng, phát triển công nghệ kỹ thuật mới cho dây chuyền, vật liệu mới thân thiện môi trường. Tất cả các sản phẩm của Công ty đều được xuất khẩu sang các thị trường lớn như Mỹ, Châu Âu, Úc …. và một số nước phát triển Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc. Nhiều tập đoàn siêu thị lớn trên thế giới đã chọn CASLA làm đối tác để đầu tư dài hạn. Không bỏ qua thế cạnh tranh từ thương hiệu và dây chuyền sản xuất hiện đại, chiến lược phát triển của CASLA trong thời gian tới là tiếp tục mở rộng sản xuất, xây dựng thêm nhà máy tại các tỉnh Hà Nam và Nam Định để đáp ứng nhu cầu xuất khẩu ngày càng lớn và 1 phần cho thị trường nội địa. Đi cùng với sự phát triển thần tốc của CASLA, chúng tôi đang rất cần số lượng lớn nhân sự mới chất lượng cho các vị trí quản lý, kỹ sư, chuyên viên …. bổ sung cho nhà máy đang xây dựng và khối văn phòng điều hành. CASLA rất sẵn lòng dành cho các thành viên mới một môi trường làm việc với nhiều cơ hội thăng tiến cùng với mức đãi ngộ xứng đáng thu hút nhân tài.