Các phòng ban đang tuyển dụng tại AONE
Dịch vụ khách hàng
Tư vấn
1. Lên kế hoạch giới thiệu sản phẩm và tư vấn bán hàng qua điện thoại cho khách hàng
2. Tư vấn bán hàng qua điện thoại, email theo các quy trình tư vấn bán hàng để tư vấn bán các sản phẩm và giới thiệu bán các sản phẩm khác thông qua việc gọi điện cho danh sách khách hàng được phân bổ.
3. Đảm bảo các chỉ tiêu bán quy định từng thời kỳ cho các sản phẩm (Thẻ tín dụng, Tài khoản thanh toán, VPBank Neo, Vay tín chấp, Tiết kiệm…) thông qua hình thức gọi điện thoại cho khách hàng và giới thiệu về sản phẩm của VPBank dựa trên các nguồn data Khách hàng thu từ các kênh 247 và các kênh khác ….
4. Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện về sản phẩm;
5. Thực hiện các báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp.
1. Trình độ Học vấn
2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan
3. Các kĩ năng
4. Các kinh nghiệm liên quan
5. Các năng lực khác
QUYỀN LỢI
AOne là Công ty công nghệ tiên phong tại Việt Nam đem đến giải pháp vận hành tổng thể cho doanh nghiệp trên nền tảng đám mây.
Với sản phẩm Aone ERP Cloud, Aone giúp vận hành doanh nghiệp liền mạch thông qua các ứng dụng riêng biệt như: AKeToan – Kế toán không chạm, Akho – Kho trong tầm mắt; Asale – Bán hàng đỉnh cao; Ahuman: Làm nhân sự đúng,…