1. Nhận thông tin sản phẩm mới: Tiếp nhận thông tin từ quản lý về các sản phẩm mới cho khách hàng, lên báo giá và cập nhật tiến độ giao hàng cho khách hàng. 2. Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề khách hàng: Tiếp nhận PO từ khách hàng lên kế hoạch giao hàng sau khi cập nhật thông tin đầy đủ từ các bộ phận hỗ trợ; Tư vấn cho khách hàng chuyển đổi sang các sản phẩm tương đương có hiệu quả cao. Hoàn tất hợp đồng nguyên tắc, hợp đồng mua bán sau khi trưởng bộ phận mở code thành công tại công ty. Chốt bảng kê thanh toán với khách hàng, đối chiếu công nợ hàng tháng. Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề xuất phát từ phía khách hàng trong trường hợp có sự khiếu nại, phản hồi tiêu cực mà bộ phận chăm sóc khách hàng không có khả năng tự giải quyết 3. Nghiên cứu thị trường và đề xuất triển khai chiến lược; 4. Tham mưu cho giám đốc chi nhánh về biến động thay đổi bán hàng trong tuần, tháng. 5. Một số công việc khác của GĐCN giao phó.Nam/nữ, ứng viên Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành QTKD, Kinh tế,... Giao tiếp tốt, năng động, có khả năng đàm phán, thuyết phục, tư duy tốt; Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; Thái độ làm việc trung thực, nghiêm túc; Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao; Gắn bó và làm việc lâu dài. Có Laptop.Lương: Lương cơ bản: 8.000.000 - 10.000.000 + Phụ cấp trách nhiệm 2.000.000đ/tháng + PC ăn trưa 25.000đ/ngày Thưởng sinh nhật, lễ tết, thưởng theo quy định của công ty, tăng lương theo thâm niên và năng làm việc. Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cạnh tranh và năng động; Thực hiện đầy đủ các chế độ theo Luật lao động, đóng BHXH khi kết thúc thời gian thử việc; Đào tạo nâng cao kỹ năng và trình độ chuyên môn; Tham gia các hoạt động đoàn thể và văn hóa doanh nghiệp; Được đi tham quan du lịch hàng năm, dã ngoại,...
Trở thành là 1 trong những công ty đầu tư, xây dựng, kinh doanh và cung cấp dịch vụ bất động sản tốt nhất. Trở thành công ty xuất nhập khẩu hàng hóa chuyên nghiệp uy tín.