Tìm kiếm, tiếp nhận khách hàng tiềm năng trên các nền tảng Social media. Tư vấn khách hàng qua các kênh Online và tại cơ sở làm việc và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm. Chốt đơn hàng và chăm sóc khách hàng. Nhập dữ liệu đơn hàng vào hệ thống quản lý. Các công việc liên quan tới online marketing như Tiktok, Facebook, Website. Trao đổi, giải đáp những thắc mắc của khách hàng, những người theo dõi trên mạng xã hội ở các kênh bán hàng của Công ty; Kiểm tra tin nhắn và trả lời những câu hỏi của khách hàng,; Giới thiệu, gợi ý cho khách về những sản phẩm khác hoặc combo đi kèm; Xin thông tin, dữ liệu cần có để lên đơn: địa chỉ, số điện thoại, tên khách,... Nhận phản hồi và xử lý các vấn đề của khách; đề xuất các giải pháp khắc phục các vấn đề thường gặp hoặc các giải pháp giúp tăng doanh số. Chủ động liên hệ ghi nhận phản hồi về sản phẩm & dịch vụ từ khách hàng.Am hiểu nền tảng mạng xã hội Có kinh nghiệm về lĩnh vực vận tải là một lợi thế. Nhanh nhẹn, trung thành, trung thực. Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng và tiếp cận khách hàng tốt. Có trách nhiệm trong công việc và gắn bó lâu dài với công ty.Lương doanh số + % lợi nhuận bán các dịch vụ. Phụ cấp ăn trưa, gửi xe. Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty: Sinh nhật, thăm hỏi, hiếu hỉ, tham quan nghỉ mát hàng năm. Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT (sau thử việc). Được cung cấp công cụ để hỗ trợ công việc, tạo điều kiện tối đa để hoàn thành tốt công việc Được tạo điều kiện phát triển, cân nhắc thăng tiến theo năng lực.
Trở thành là 1 trong những công ty đầu tư, xây dựng, kinh doanh và cung cấp dịch vụ bất động sản tốt nhất. Trở thành công ty xuất nhập khẩu hàng hóa chuyên nghiệp uy tín.