- Tìm và hoạch định nguồn khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng - Xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng và nhân viên nội bộ nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. - Hỗ trợ khách hàng tham gia những buổi event, workshop mà văn phòng tổ chức. * Địa điểm làm việc: 72 LÊ THÁNH TÔN, PHƯỜNG BẾN NGHÉ, QUẬN 1, TP HỒ CHÍ MINH * Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 - Thứ 6- Bằng cấp: Cao đẳng trở lên. - Độ tuổi: ưu tiên 25-40 tuổi - Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành tài chính, ngân hàng, bất động sản, chứng khoán và một số ngành nghề liên quan (Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo) - Giao tiếp tốt, có tính trách nhiệm trong công việc.- Thu nhập: Từ 8tr- 25tr/tháng kèm hoa hồng và thưởng doanh số hấp dẫn. - Training kiến thức, kỹ năng: 3 tuần (trợ cấp 3 triệu) - Lộ trình thăng tiến công khai, rõ ràng - Du lịch trong và ngoài nước: tối thiểu 2 trips/năm. - Cấp bảo hiểm sức khoẻ cho nhân viên và người thân - Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc - Được training về sản phẩm và kỹ năng bán hàng - Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến. - Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building do công ty tài trợ. - Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Trở thành là 1 trong những công ty đầu tư, xây dựng, kinh doanh và cung cấp dịch vụ bất động sản tốt nhất. Trở thành công ty xuất nhập khẩu hàng hóa chuyên nghiệp uy tín.