Mô tả công việc
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm khách hàng và giới thiệu các gói tiệc, sự kiện, hội nghị theo yêu cầu khách hàng hoặc phù hợp với nhu cầu theo phân khúc đối tượng khách hàng nhằm đáp ứng vượt mong đợi và gia tăng trải nghiệm cho khách.
- Đảm bảo số lượng khách hàng mục tiêu hàng tháng mà cấp trên đã đặt ra.
- Đàm phán, thuyết phục và ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ trực tiếp với khách hàng.
1.2. Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng chiến lược của resort.
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Triển khai các chương trình ưu đãi, quà tặng nhằm thu hút sự quay lại của khách
1.3. Giám sát chất lượng dịch vụ tiệc, hội nghị
- Triển khai kế hoạch quảng bá hình ảnh sự kiện tiệc, hội nghị để thúc đẩy bán hàng hiệu quả.
- Quản lý các trang thông tin quảng bá sự kiện, tiệc, hội nghị và có kế hoạch đề xuất phát triển.
- Nắm rõ thị trường kinh doanh tiệc, hội nghị.
1.4. Các công việc khác
- Thu thập tất cả các ý kiến khách hàng sau mỗi sự kiện, tiệc, hội nghị nhằm có kế hoạch điều chỉnh, thay đổi để tốt hơn.
- Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng để mọi hoạt động trong quá trình diễn ra Tiệc, Hội nghị xuyên suốt và trôi chảy.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng nhằm lên kế hoạch, đa dạng thực đơn phục vụ phù hợp với nhu cầu của khách.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Lương tháng 13
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị khách sạn, du lịch, quản trị kinh doanh, quan hệ đối ngoại hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ chuyên môn.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, liên quan. Ưu tiên đã từng làm việc tại các khách sạn, resort 4-5*.
- Thành thạo tiếng anh.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Am hiểu về văn hóa, con người, thị hiếu, nhu cầu theo phân khúc khách hàng đối với sự kiện.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, làm việc nhóm, làm việc độc lập, nắm bắt xu thế thị trường và nhu cầu con người.
Yêu cầu hồ sơ
• 01 CV tiếng anh kèm ảnh
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phát Triển Thương Mại Kinh Đô (Kinh Đô TCI) - Nhà đầu tư chuyên nghiệp trong lĩnh vực Bất động sản - Đầu tư xây dựng công trình hỗn hợp: Trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, căn hộ cao cấp tại các khu vực, vị trí thuận lợi tại quận nội thành Hà Nội như Cầu Giấy, Lò Đúc, Trường Chinh, Lê Trực, Thanh trì…
Trong những năm qua, Kinh Đô TCI không ngừng lớn mạnh cả về phạm vi và quy mô hoạt động - Mục đích tạo dựng thật nhiều những giá trị hữu ích cho cuộc sống cộng đồng.
Có được những thành quả này, Kinh Đô TCI luôn xác định tôn trọng, đề cao giá trị sức lao động của đội ngũ nhân lực, trong suốt những năm qua đã không ngừng nỗ lực, miệt mài chung sức, chung lòng xây dựng và phát triển Kinh Đô TCI ngày hôm nay.
Kinh Đô TCI luôn xác định rằng, mục tiêu định hướng trong thời gian tới là tập trung “Xây dựng, phát triển đội ngũ nhân lực mạnh cả về tri thức, năng lực và phương pháp làm việc” Nhằm tạo dựng và phát triển môi trường thân thiện, khoa học và chuyên nghiệp tại Kinh Đô TCI.
TÔN CHỈ HÀNH ĐỘNG NHẰM TẠO DỰNG GIÁ TRỊ CUỘC SỐNG:
Lấy Nhân lực mưu cầu sinh tồn.
Lấy Đạo đức, nhân cách làm nền tảng xây dựng.
Lấy Trí tuệ mưu cầu phát triển.
Lấy Nhân - Đức - Trí kết hợp Ý chí để tạo dựng “Giá trị cuộc sống”
Kinh Đô TCI luôn chào đón các bạn có chung ý chí, mong muốn đóng góp năng lực trí tuệ cùng vun đắp sự nghiệp phát triển chung tại Kinh Đô.