Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Tuyển Dụng- Đào Tạo Và Truyền Thông
Đại Bảo Long
24 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
11 - 16 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
27/09/2024
Hạn nộp hồ sơ:
27/10/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
2 - 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hưng Yên
- Hà Nội
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Tuyển dụng
- Tiếp nhận yêu cầu nhân sự từ các bộ phận, Trưởng phòng, ban Giám đốc,…
- Quản lý và phát triển kênh tuyển dụng, truyền thông thông tin tuyển dụng trên các kênh online và offline;
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng theo nhu cầu nhân sự của Công ty;
- Soạn thảo và đăng tải các thông báo tuyển dụng, mô tả công việc;
- Tìm kiếm, sàng lọc và phỏng vấn các ứng viên phù hợp
- Thực hiện quy trình tuyển chọn ứng viên: Phỏng vấn, đánh giá, kiểm tra năng lực;
- Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân viên mới ( Hồ sơ, hợp đồng lao động, giới thiệu với các bộ phận)
- Tổng hợp báo cáo kết quả tuyển dụng;
2. Đào tạo:
- Xác định nhu cầu đào tạo cho các phòng ban và xây dựng kế hoạch đào tạo định kỳ.
- Phối hợp với các giảng viên, chuyên gia bên ngoài để tổ chức các buổi đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm.
- Theo dõi và đánh giá kết quả đào tạo, đo lường hiệu quả của các chương trình đào tạo.
- Lập kế hoạch phát triển nghề nghiệp cho nhân viên, hỗ trợ họ trong quá trình nâng cao kỹ năng và kiến thức.
3. Truyền thông nội bộ:
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ nhằm gắn kết và thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên.
- Phụ trách biên tập, viết nội dung cho các kênh truyền thông nội bộ như bản tin nội bộ, email, thông báo, bảng tin công ty, và các sự kiện nội bộ.
- Quản lý và điều phối các sự kiện nội bộ, bao gồm các ngày lễ, hội nghị nhân viên, hoạt động team building, sinh nhật nhân viên, v.v.
- Tạo dựng và duy trì môi trường làm việc tích cực thông qua các chiến lược truyền thông sáng tạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ từ 25-35 tuổi
- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Truyền thông, Marketing, hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Có từ 2-3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí đào tạo, truyền thông nội bộ hoặc nhân sự.
- Kỹ năng quản lý sự kiện: Kinh nghiệm tổ chức các sự kiện nội bộ như team-building, các buổi đào tạo, hoặc các hoạt động văn hóa doanh nghiệp là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp: Khả năng giao tiếp rõ ràng, mạch lạc, tạo dựng mối quan hệ tốt với mọi phòng ban trong công ty.
- Kỹ năng viết và biên tập nội dung: Có khả năng biên tập, soạn thảo thông báo, tài liệu truyền thông nội bộ, và các nội dung đào tạo cho nhân viên.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian: Sắp xếp các chương trình đào tạo một cách hiệu quả, đảm bảo truyền thông nội bộ được triển khai đúng tiến độ.
- Am hiểu về truyền thông nội bộ: Có kiến thức về các kênh truyền thông trong nội bộ, từ email, bảng tin đến các ứng dụng chat doanh nghiệp như Zalo, Teams, Slack.
- Hiểu biết về quy trình đào tạo: Am hiểu về xây dựng kế hoạch đào tạo, phân tích nhu cầu đào tạo, triển khai và đánh giá hiệu quả các chương trình đào tạo.
- Kỹ năng sáng tạo nội dung: Có khả năng phát triển các hoạt động truyền thông nội bộ sáng tạo để tăng cường sự gắn kết giữa các nhân viên.
- Tính cách linh hoạt, nhanh nhạy, tinh tế, có khả năng điều hòa các mối quan hệ khéo léo.
- Có kỹ năng sử dụng AI và chát GPT là một lợi thế
- Có tinh thần học hỏi, cầu tiến và khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt.
Quyền Lợi :
- Lương từ 11-16 triệu đồng
- Thưởng lương tháng thứ 13.
- Thưởng cổ phiếu ESOP
- Thưởng nhân viên xuất sắc, thưởng nhóm xuất sắc, du lịch trong và nước ngoài.
- Thưởng các ngày lễ tết, ... trong năm.
- Thưởng ngày thành lập Công ty (18/08 hàng năm).
- Thưởng lao động tiên tiến/ xuất sắc từ 10-15 triệu đồng/ nhân sự.
- Thưởng thâm niên lên đến gần 2 triệu đồng/ nhân sự.
- Thưởng gắn kết 2 triệu đồng/ nhân sự
- Thưởng sáng kiến cải tiến lên đến 50 triệu đồng/ cải tiến.
- Tham gia BHXH theo quy định pháp luật, Bảo hiểm tai nạn 24/24 bảo hiểm nhân thọ và chăm sóc y tế cho Cán bộ quản lý, và nhân viên có thành tích xuất sắc, nhân viên gắn bó với công ty.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng từ học việc, nhân viên, chuyên viên, trưởng nhóm, phó/ trưởng phòng lên giám đốc kinh doanh.
- Du lịch hàng năm dành cho toàn thể CB.CNV với giá trị 3 triệu đồng/ nhân sự
- Học bổng dành cho con CB.CNV có thành tích học giỏi và xuất sắc
- Hỗ trợ tiền tàu xe cho CB.CNV ở xa về quê ăn tết
- Quỹ hỗ trợ Haplast: Dành cho những hoàn cảnh khó khăn cần được chăm sóc
Địa điểm làm việc
Hưng Yên
Thôn Đỗ Hạ, Xã Quang Vinh, Huyện Ân Thi, Tỉnh Hưng Yên Hà Nội
Tầng 8 tòa Trico 548 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 11 Tr - 16 Tr VND
Khu vực
Đại Bảo Long
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 55 lô C1, đường Nguyễn Cảnh Dị, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai
Công Ty Bảo Vệ Đại Bảo Long cung cấp gầm các dịch vụ bảo vệ như:
- Dịch vụ Bảo vệ Nhà Máy, Xí Nghiệp, Kho Hàng,
- Dịch vụ Bảo Vệ Văn Phòng, Khách Sạn,
- Dịch Vụ Bảo Vệ Chung Cư, Công Trình Xây Dựng
- Dịch Vụ Bảo Vệ Ngân Hàng
- Dịch vụ Bảo Vệ Yếu Nhân, Bảo Vệ Ca sỹ sự kiện
Chúng tôi cam kết sẽ đến một dịch vụ tốt nhất đối với khách hàng,
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Với phương châm mang đến an toàn cho người và tài sản trong quá trình làm việc. Bảo Vệ Đại Bảo Long luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu những mong muốn của khách hàng và cam kết đáp ứng tối đa nhu cầu đó và là địa chỉ tin cậy của khách hàng trong việc thuê dịch vụ bảo vệ.
Những nghề phổ biến tại Đại Bảo Long
Bạn làm việc tại Đại Bảo Long? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Đại Bảo Long
Click để đánh giá