* Quản lý hoạt động:
- Phân phối công việc cho các bộ phận chức năng tại khách sạn.
Kiểm soát chất lượng dịch vụ:
- Giám sát và đánh giá chất lượng dịch vụ tại từng bộ phận hàng ngày.
- Trực tiếp xử lý các tình huống sự cố về dịch vụ.
- Định kỳ đề xuât các phương án nâng cấp chất lượng dịch vụ đang có và bổ sung các dịch vụ mới.
- Đảm bảo sự hiện diện về đánh giá của khách hàng trên các nền tảng luôn ở mức quy định.
* Nhân sự:
- Trực tiếp phỏng vấn tuyển dụng các vị trí do mình quản lý.
- Triển khai các hoạt động đào tạo nhân viên theo quy định.
- Định kỳ đánh giá nhân viên theo quy định.
* Kinh doanh
- Đảm bảo các hoạt động doanh thu dịch vụ (ngoài doanh thu phòng) luôn được tối đa hóa và đạt chỉ tiêu.
- Định kỳ đề xuất các hoạt động gia tăng doanh thu dịch vụ.
* QUYỀN LỢI
- Mức lương từ 20tr + thưởng hiệu quả kinh doanh.
- Hỗ trợ vé máy bay đi về nếu làm được 6 tháng.
- Hỗ trợ chỗ ăn ở cho nhân viên.
- Nghỉ phép 1 năm 12 ngày (tính từ thời điểm ký hợp đồng chính thức).
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Thưởng doanh thu cuối năm.
- Nghỉ các ngành lễ tết theo quy định của nhà nước.
- Du lịch 1-2 lần/năm theo chính sách từng năm của công ty.
- Và các loại phúc lợi khác theo chính sách nhân sự của công ty: thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu, hỉ.