Mô tả công việc
1. Tư vấn Tài Chính (50%):
- Tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với các phân khúc khách hàng cá nhân, doanh nghiệp.
- Tư vấn, trình bày các giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Tìm hiểu và mở rộng up sale/cross sale thông qua các cơ hội từ khách hàng cũ để có thêm khách hàng mới.
2. Chăm sóc Khách hàng (30%):
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng tận tình trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng.
- Chăm sóc và theo dõi tình hình sử dụng dịch vụ của khách hàng.
3. Xây dựng Thương hiệu (20%):
- Xây dựng và giữ gìn hình ảnh thương hiệu AIA Exchange theo đúng chuẩn mực của công ty.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 24 - 40 tuổi (Từ 1984 - 2000) Các bạn sinh năm từ 2001 trở về sau sẽ không phù hợp về tiêu chí độ tuổi.
- Không yêu cầu kinh nghiệm về ngành Bảo Hiểm (Sẽ được tham gia các lớp đào tạo từ đầu)
- Có kinh nghiệm làm việc fulltime từ 6 tháng ở bất kỳ vị trí như Nhân viên Kinh Doanh/ Tư vấn/ Sale/ Dịch vụ khách hàng,...
- Ưu tiên có kinh nghiệm về ngành: Bảo hiểm/ Tài Chính/ Ngân hàng/ BĐS/ Kinh Doanh/ Giáo dục, Tổ chức sự kiện... là lợi thế.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết phục, giải quyết tình huống.
- Chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
- Giao tiếp tốt, có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Công ty TNHH dược phẩm Nha Khoa Hoàn Cầu (DEPHARCO) là một doanh nghiệp chuyên kinh doanh trong lĩnh vực dược phẩm. chính thức trở thành đối tác phân phối ủy quyền tất cả sản phẩm chính hãng của SEPTODONT tại thị trường Việt- Là Nhà phân phối độc quyền các sản phẩm SEPTODONT – Khu vực miền Bắc.
Kính gửi Quý Khách hàng, Quý Bác sĩ và các Đối tác, Từ ngày 01/03/2020 – Công ty TNHH dược phẩm Nha Khoa Hoàn Cầu sẽ là Nhà phân phối chính thức các sản phẩm của SEPTODONT – Tại Khu vực miền Bắc (Từ Đà Nẵng trở ra miền Bắc).
* Mục tiêu của Công ty:
– Lợi ích của khách hàng là mục tiêu quan trọng hàng đầu của công ty.
– Xây dựng và duy trì lòng tin, uy tín đối với khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
– Xây dựng môi trường văn hóa kinh doanh chuyên nghiệp.
– Đáp ứng nhanh chóng, hiệu quả mọi vướng mắc của khách hàng khi sử dụng sản phẩm công ty.
* Nhiệm vụ của công ty :
– Lợi ích của khách hàng sẽ được đảm bảo một cách tốt nhất.
– Cam kết không ngừng sáng tạo, nâng cao chất lượng các dịch vụ cho khách hàng.
– Cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.
– Tôn trọng tính liêm chính, minh bạch và bảo mật nhằm xây dựng niềm tin từ khách hàng.
– Khách hàng đến với DEPHARCO là đến với sự lựa chọn uy tín nhất.
– Khẳng định và phát triển thương hiệu công ty ngày càng vững mạnh.