Mô tả công việc
- Dịch vụ khách hàng – Tổ chức – Giao tiếp – Làm việc nhóm
- Xử lý bán hàng trực tuyến, qua email và điện thoại
- Đảm bảo bán hàng trực tuyến, qua email và điện thoại
- Thực hiện các chức năng dịch vụ khách hàng cơ bản, như trả lời câu hỏi hoặc phản hồi yêu cầu.
- Quản lý thời gian giao hàng đơn hàng.
- Biên soạn báo cáo bán hàng và theo dõi nỗ lực bán hàng.
- Trở thành chuyên gia về sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
- Xuất PO cho khách hàng và xử lý thanh toán.
- Cập nhật cơ sở dữ liệu và hồ sơ khách hàng.
- Truyền đạt phản hồi của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Nhật (Trình độ N3 – N2)
- Ưu tiên có kinh nghiệm Sales, trong lĩnh vực nguyên liệu mỹ phẩm và mỹ phẩm.
- Khả năng giao tiếp tốt, có trách nhiệm với công việc.
- Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Kĩ năng giải quyết vấn đề với khách hàng tốt.
■Salary: 15M - 20M Gross
■WORKING CONDITION: 8:00 đến 17;00, nghỉ trưa 1 tiếng,
Quyền lợi được hưởng
Thưởng: 1 tháng lương 13
Review lương: 1 lần/ năm
Chi phí đi lại, giữ xe;
Phụ cấp đi đường.
Party.
Cước liên lạc điện thoại di động.
Cung cấp thiết bị làm việc
Tiền quà sinh nhật.
Đào tạo/du lịch Nhật Bản.
Bảo hiểm xã hội.
Bảo hiểm y tế tư nhân
■Interview step
1st: GIám Đốc người Nhật + Manager VietNam
Công ty TNHH dược phẩm Nha Khoa Hoàn Cầu (DEPHARCO) là một doanh nghiệp chuyên kinh doanh trong lĩnh vực dược phẩm. chính thức trở thành đối tác phân phối ủy quyền tất cả sản phẩm chính hãng của SEPTODONT tại thị trường Việt- Là Nhà phân phối độc quyền các sản phẩm SEPTODONT – Khu vực miền Bắc.
Kính gửi Quý Khách hàng, Quý Bác sĩ và các Đối tác, Từ ngày 01/03/2020 – Công ty TNHH dược phẩm Nha Khoa Hoàn Cầu sẽ là Nhà phân phối chính thức các sản phẩm của SEPTODONT – Tại Khu vực miền Bắc (Từ Đà Nẵng trở ra miền Bắc).
* Mục tiêu của Công ty:
– Lợi ích của khách hàng là mục tiêu quan trọng hàng đầu của công ty.
– Xây dựng và duy trì lòng tin, uy tín đối với khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
– Xây dựng môi trường văn hóa kinh doanh chuyên nghiệp.
– Đáp ứng nhanh chóng, hiệu quả mọi vướng mắc của khách hàng khi sử dụng sản phẩm công ty.
* Nhiệm vụ của công ty :
– Lợi ích của khách hàng sẽ được đảm bảo một cách tốt nhất.
– Cam kết không ngừng sáng tạo, nâng cao chất lượng các dịch vụ cho khách hàng.
– Cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.
– Tôn trọng tính liêm chính, minh bạch và bảo mật nhằm xây dựng niềm tin từ khách hàng.
– Khách hàng đến với DEPHARCO là đến với sự lựa chọn uy tín nhất.
– Khẳng định và phát triển thương hiệu công ty ngày càng vững mạnh.