Mô tả công việc
- Trả lời tin nhắn trên các page của studio
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng dòng sản phẩm mà khách hàng đang quan tâm.
- Hỗ trợ khách hàng kí hợp đồng và theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của.
- Cập nhật thông tin khách hàng, quản lý thông tin khách hàng trên hệ thống CRM.
- Tham gia các hoạt động marketing, truyền thông của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Địa chỉ làm việc: 106 Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, truyền tải thông tin rõ ràng, dễ hiểu.
- Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề nhanh chóng, hiệu quả.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Xác định gắn bó lâu dài
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + hoa hồng sản phẩm/doanh thu + thưởng (Tổng lương từ 8.000.000 - 20.000.000 ) tùy theo năng lực.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được đào tạo các kỹ năng về giao tiếp, đàm phán và chăm sóc khách hàng.
- Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm, nghỉ các ngày lễ tết theo quy định của cửa hàng.
- Được tham gia các hoạt động đặc biệt của cửa hàng.
- Lương thưởng trả đúng hạn ( m10 hàng tháng )
Công ty TNHH dược phẩm Nha Khoa Hoàn Cầu (DEPHARCO) là một doanh nghiệp chuyên kinh doanh trong lĩnh vực dược phẩm. chính thức trở thành đối tác phân phối ủy quyền tất cả sản phẩm chính hãng của SEPTODONT tại thị trường Việt- Là Nhà phân phối độc quyền các sản phẩm SEPTODONT – Khu vực miền Bắc.
Kính gửi Quý Khách hàng, Quý Bác sĩ và các Đối tác, Từ ngày 01/03/2020 – Công ty TNHH dược phẩm Nha Khoa Hoàn Cầu sẽ là Nhà phân phối chính thức các sản phẩm của SEPTODONT – Tại Khu vực miền Bắc (Từ Đà Nẵng trở ra miền Bắc).
* Mục tiêu của Công ty:
– Lợi ích của khách hàng là mục tiêu quan trọng hàng đầu của công ty.
– Xây dựng và duy trì lòng tin, uy tín đối với khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
– Xây dựng môi trường văn hóa kinh doanh chuyên nghiệp.
– Đáp ứng nhanh chóng, hiệu quả mọi vướng mắc của khách hàng khi sử dụng sản phẩm công ty.
* Nhiệm vụ của công ty :
– Lợi ích của khách hàng sẽ được đảm bảo một cách tốt nhất.
– Cam kết không ngừng sáng tạo, nâng cao chất lượng các dịch vụ cho khách hàng.
– Cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.
– Tôn trọng tính liêm chính, minh bạch và bảo mật nhằm xây dựng niềm tin từ khách hàng.
– Khách hàng đến với DEPHARCO là đến với sự lựa chọn uy tín nhất.
– Khẳng định và phát triển thương hiệu công ty ngày càng vững mạnh.