Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng cũ, lên phương án tiếp cận khách hàng tiềm năng sử dụng dịch vụ khách sạn.
Công tác làm hợp đồng, theo dõi, xác nhận công nợ với khách hàng
Phân tích thị trường đưa ra các chương trình bán hàng phù hợp từng thời điểm
Kết hợp với các bộ phận khác trong khách sạn cung cấp dịch vụ theo đúng cam kết cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
Có khả năng giao tiếp tiếng Anh.
Nam/Nữ nhanh nhẹn, hoạt bát, có kỹ năng giao tiếp, tư vấn và thuyết phục tốt.
Có trách nhiệm trong công việc.
Kinh nghiệm từ 02 năm tại vị trí tương đương
Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, quản trị khách sạn nhà hàng hoặc các ngành nghề có liên quan.
Quyền lợi
Thu nhập khởi điểm: Lương cứng: 09- 12tr + Hoa hồng+ Servicer Charge + PC ăn trưa.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, du lịch teambuilding hè, YEP quy mô...và nhiều hoạt động sôi nổi khác.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và trẻ trung.
Các chế độ cá nhân: Cưới hỏi, việc hiếu, ốm đau (bản thân + người thân), sinh nhật, sử dụng các dịch vụ của công ty thành viên với giá ưu đãi (Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn, Công viên Thiên đường Bảo Sơn...)
Lương tháng 13, thưởng Lễ, thưởng Tết, thưởng thành tích, review lương định kỳ theo năng lực.
Thời gian làm việc: 8h- 17h hàng ngày. Từ thứ 2 đến 12h trưa thứ 7.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-07 00:55:03
Công ty TNHH dược phẩm Nha Khoa Hoàn Cầu (DEPHARCO) là một doanh nghiệp chuyên kinh doanh trong lĩnh vực dược phẩm. chính thức trở thành đối tác phân phối ủy quyền tất cả sản phẩm chính hãng của SEPTODONT tại thị trường Việt- Là Nhà phân phối độc quyền các sản phẩm SEPTODONT – Khu vực miền Bắc.
Kính gửi Quý Khách hàng, Quý Bác sĩ và các Đối tác, Từ ngày 01/03/2020 – Công ty TNHH dược phẩm Nha Khoa Hoàn Cầu sẽ là Nhà phân phối chính thức các sản phẩm của SEPTODONT – Tại Khu vực miền Bắc (Từ Đà Nẵng trở ra miền Bắc).
* Mục tiêu của Công ty:
– Lợi ích của khách hàng là mục tiêu quan trọng hàng đầu của công ty.
– Xây dựng và duy trì lòng tin, uy tín đối với khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
– Xây dựng môi trường văn hóa kinh doanh chuyên nghiệp.
– Đáp ứng nhanh chóng, hiệu quả mọi vướng mắc của khách hàng khi sử dụng sản phẩm công ty.
* Nhiệm vụ của công ty :
– Lợi ích của khách hàng sẽ được đảm bảo một cách tốt nhất.
– Cam kết không ngừng sáng tạo, nâng cao chất lượng các dịch vụ cho khách hàng.
– Cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.
– Tôn trọng tính liêm chính, minh bạch và bảo mật nhằm xây dựng niềm tin từ khách hàng.
– Khách hàng đến với DEPHARCO là đến với sự lựa chọn uy tín nhất.
– Khẳng định và phát triển thương hiệu công ty ngày càng vững mạnh.