Mô tả công việc
Am hiểu kiến thức ngành hàng để tư vấn định hướng mua hàng (khuynh hướng phát triển & sử dụng gạch men)…
Chăm sóc & quản trị quan hệ khách hàng
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng: khuyến khích phản hồi; Referal; mua lặp lại
Thu thập thông tin, đánh giá vùng thị trường mới theo chủ trương, kế hoạch kinh doanh hàng năm
Hoàn thiện hồ sơ đơn hàng, công nợ, thanh toán và xử lý phát sinh / khiếu nại sau giao hàng
Phát triển thị trường, tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng mới (bổ sung vào Kế hoạch bán hàng)…
Thực hiện / giám sát quá trình & kết quả giao hàng.
Chốt hợp đồng và lập kế hoạch giao hàng /nghiệm thu
Nghiên cứu, đề xuất cải tiến công năng / ứng dụng sản phẩm dịch vụ
Tiếp nhận khiếu nại, yêu cầu, phản hồi của khách hàng- phối hợp xử lý vấn đề phát sinh (nhóm chat zalo…)…
Yêu cầu công việc
Học vấn & độ tuổi, giới tính: Trình độ THPT trở lên
Nam giới, trên 24 tuổi.
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết trình lưu loát.
Thánh thạo máy tính & công việc văn phòng là ưu tiên
Kinh nghiệm trên 1 năm trong lĩnh vực bán buôn, bán lẻ vật liệu xây dựng (Ưu tiên)
Thái độ & tác phong: Trung thực, trách nhiệm, chịu khó.
Có kinh nghiệm lái xe hạng B2 / hạng C từ 2 năm trở lên
Quyền lợi
Thu nhập từ 12- 25 triệu (thỏa thuận theo năng lực)
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định của pháp luật
Có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến trong công việc.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-09 23:15:03
Công ty TNHH dược phẩm Nha Khoa Hoàn Cầu (DEPHARCO) là một doanh nghiệp chuyên kinh doanh trong lĩnh vực dược phẩm. chính thức trở thành đối tác phân phối ủy quyền tất cả sản phẩm chính hãng của SEPTODONT tại thị trường Việt- Là Nhà phân phối độc quyền các sản phẩm SEPTODONT – Khu vực miền Bắc.
Kính gửi Quý Khách hàng, Quý Bác sĩ và các Đối tác, Từ ngày 01/03/2020 – Công ty TNHH dược phẩm Nha Khoa Hoàn Cầu sẽ là Nhà phân phối chính thức các sản phẩm của SEPTODONT – Tại Khu vực miền Bắc (Từ Đà Nẵng trở ra miền Bắc).
* Mục tiêu của Công ty:
– Lợi ích của khách hàng là mục tiêu quan trọng hàng đầu của công ty.
– Xây dựng và duy trì lòng tin, uy tín đối với khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
– Xây dựng môi trường văn hóa kinh doanh chuyên nghiệp.
– Đáp ứng nhanh chóng, hiệu quả mọi vướng mắc của khách hàng khi sử dụng sản phẩm công ty.
* Nhiệm vụ của công ty :
– Lợi ích của khách hàng sẽ được đảm bảo một cách tốt nhất.
– Cam kết không ngừng sáng tạo, nâng cao chất lượng các dịch vụ cho khách hàng.
– Cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.
– Tôn trọng tính liêm chính, minh bạch và bảo mật nhằm xây dựng niềm tin từ khách hàng.
– Khách hàng đến với DEPHARCO là đến với sự lựa chọn uy tín nhất.
– Khẳng định và phát triển thương hiệu công ty ngày càng vững mạnh.