Mô tả công việc
- Công việc khai thác và chăm sóc khách hàng tiềm năng của cá nhân và công ty cung cấp Được đa dạng các kênh sản phẩm
- Hoàn thành các công việc kinh doanh tư vấn bảo hiểm cơ bản: Bảo hiểm Nhân Thọ, bảo hiểm ô tô, Xe máy, Cháy nổ, Du lịch, Thai sản, Sức khoẻ,...
- Phát triển và đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh hỗ trợ cùng VP.
- Thăng tiến theo lộ trình rõ ràng và theo năng lực bản thân.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2- 6, sáng 8h30-11h30, chiều linh động.
Yêu cầu công việc
Độ tuổi: từ 23 tuổi trở lên
Tốt nghiệp: Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại Học, ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Yêu thích công việc bán hàng, Quản lý kinh doanh
Không yêu cầu ngành học cụ thể, có khả năng xử lý công việc
Nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến và có trách nhiệm với công việc
Công ty TNHH dược phẩm Nha Khoa Hoàn Cầu (DEPHARCO) là một doanh nghiệp chuyên kinh doanh trong lĩnh vực dược phẩm. chính thức trở thành đối tác phân phối ủy quyền tất cả sản phẩm chính hãng của SEPTODONT tại thị trường Việt- Là Nhà phân phối độc quyền các sản phẩm SEPTODONT – Khu vực miền Bắc.
Kính gửi Quý Khách hàng, Quý Bác sĩ và các Đối tác, Từ ngày 01/03/2020 – Công ty TNHH dược phẩm Nha Khoa Hoàn Cầu sẽ là Nhà phân phối chính thức các sản phẩm của SEPTODONT – Tại Khu vực miền Bắc (Từ Đà Nẵng trở ra miền Bắc).
* Mục tiêu của Công ty:
– Lợi ích của khách hàng là mục tiêu quan trọng hàng đầu của công ty.
– Xây dựng và duy trì lòng tin, uy tín đối với khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
– Xây dựng môi trường văn hóa kinh doanh chuyên nghiệp.
– Đáp ứng nhanh chóng, hiệu quả mọi vướng mắc của khách hàng khi sử dụng sản phẩm công ty.
* Nhiệm vụ của công ty :
– Lợi ích của khách hàng sẽ được đảm bảo một cách tốt nhất.
– Cam kết không ngừng sáng tạo, nâng cao chất lượng các dịch vụ cho khách hàng.
– Cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.
– Tôn trọng tính liêm chính, minh bạch và bảo mật nhằm xây dựng niềm tin từ khách hàng.
– Khách hàng đến với DEPHARCO là đến với sự lựa chọn uy tín nhất.
– Khẳng định và phát triển thương hiệu công ty ngày càng vững mạnh.