- Xác định khách hàng mục tiêu phù hợp với sản phẩm, dịch vụ của công ty;
- Khảo sát, nhu cầu khách hàng, phân tích mô hình kinh doanh và tư vấn giải pháp công nghệ, dịch vụ do công ty cung cấp;
- Phối hợp với BP Marketing xây dựng chương trình thúc đẩy doanh thu;
- Phối hợp với BP Triển khai phân tích, tư vấn triển khai, đào tạo hệ thống Odoo ERP;
- Chăm sóc và tiếp tục cung cấp các sản phẩm dịch vụ để nâng cao hiệu quả hoạt động của khách hàng, giữ khách hàng hài lòng và có trải nghiệm tốt nhất với dịch vụ và hỗ trợ của công ty;
- Thực hiện các công việc khác do BGĐ định hướng & yêu cầu.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính...
- Có trên 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại tại các công ty, tập đoàn lớn. Ưu tiên ngành FMCG, Dược mỹ phẩm, TPCN
- Có kiến thức quản trị kinh doanh.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint). Kỹ năng lập biên bản, các form biểu mẫu tốt.
- Sử dụng tốt các ứng dụng internet phục vụ công việc.
- Có khả năng thu thập và phân tích dữ liệu và báo cáo.
- Có kỹ năng quản lý nhiều đầu mục công việc cùng một lúc và hiệu quả