- Trực tiếp tìm kiếm khách hàng giới thiệu dịch vụ của công ty. - Tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ logistics của công ty: Làm cước hàng Sea/Air quốc tế, dịch vụ giao nhận, vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước, dịch vụ hải quan... - Thực hiện việc chăm sóc khách hàng nhằm củng cố quan hệ và thúc đẩy kinh doanh. - Duy trì và phát triển quan hệ tốt với các nhà cung cấp và đối tác. - Phát triển mạng lưới khách hàng mới và duy trì quan hệ kinh doanh với khách hàng hiện tại. - Theo dõi, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ. - Kết hợp làm việc với bộ phận khác để đảm bảo hiệu quả công việc. - Hoàn thành về chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận đề ra.- Có kinh nghiệm sales logistics; xuất nhập khẩu tối thiểu 01 năm là một lợi thế - Chủ động, linh hoạt trong công việc. - Nhiệt tình, kiên trì, trung thực, nhanh nhẹn - Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm. - Sử dụng thành thạo Microsoft Office, Excel, Outlook...- Thu nhập: trung bình 10,000,000 - 15,000,000 VND, có thể không giới hạn theo năng lực - Phụ cấp (ăn trưa; xăng xe; điện thoại) + thưởng bonus - Tham gia miễn phí các buổi training đào tạo, các khóa huấn luyện kĩ năng mềm để hiểu hơn về Logistics và chuỗi cung ứng toàn cầu. - Tham gia các hoạt động teambuilding; du lịch tập thể - Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của Công ty và pháp luật - Cơ chế đánh giá năng lực của nhân viên chuẩn xác, tạo điều kiện thăng tiến ở nhiều vị trí khác nhau trong công ty (Team Leader, Trưởng - phó phòng)