Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm các hoạt động bán hàng tại cửa hàng bao gồm xây dựng mối quan hệ với khách hàng, giải đáp thắc mắc.
- Tư vấn và bán hàng trước, trong và sau khi bán.
- Sắp xếp hàng hóa trong kho và trưng bày
- Quản lý hàng tồn kho, vệ sinh cửa hàng trước giờ mở cửa
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, phân tích nghiên cứu đưa ra các chương trình phù hợp cho khách hàng.
- Gửi báo cáo hàng ngày, hàng tuần và báo cáo tháng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Ngoại hình khá, không yêu cầu về giới tính.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng trên 6 tháng.
- Chưa có kinh nghiệm trong nghành may mặc được đào tạo bài bản
- Tư duy tốt, cầu tiến, ham học hỏi, có thể đi công tác nếu cần.
- Tính cách vui vẻ, hòa đồng, hướng ngoại, thật thà, biết bảo mật thông tin nội bộ và khách hàng
- Khả năng giao tiếp tốt, biết ngoại ngữ là lợi thế
- Sử dụng thành thạo word, excel, làm báo cáo...
- Thử việc và đào tạo : 02 tháng hưởng 85% lương
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng theo năng lực (từ 5,5-7tr) + %Doanh thu
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe
- Thưởng doanh số theo từng sản phẩm bán trong tháng.
- Lương tháng 13
- Tuần được nghỉ 1 ngày linh hoạt (đăng ký trước với quản lý)
- Chế độ nghỉ lễ, thưởng lễ tết như nhà nước và có thưởng thêm tùy tình hình kinh doanh.
- Được đóng BHXH ngay khi kết thúc thời gian thử việc
- Nhân viên chính thức 1 tháng có 1 ngày phép được tính công
- Du lịch hàng năm từ 1-2 lần trong và ngoài nước
- Cung cấp đầy đủ vật dụng để phục vụ công việc tại cửa hàng
- Xét tăng lương vào tháng 2 hàng năm hoặc sau 6 tháng làm việc chính thức.