Thực hiện nghiên cứu thị trường; khảo sát nhu cầu khách hàng B2C, B2B trên địa bàn quản lý.
Tiếp xúc tập khách hàng khi thực hiện nhiệm vụ trong OS/ bán hàng CĐBR, AIO; X-Care; XDDD (B2B, B2C), CNTT; truyền thông/phát ấn phẩm tờ rơi, báo giá, dán poster/sticker/
Thực hiện các chương trình Marketing online/ofline, quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng trên địa bàn.
Thực hiện lan tỏa đăng bài, like, share trên mạng xã hội như fanpage, facebook, zalo, instagram...
Thực hiện tổ chức, phát triển kênh bán
Công tác nhận,giao chỉ tiêu, điều hành kinhdoanh (nguồn việc, doanh thu)
Công tác chăm sóc khách hàng
Giao việc, đánh giá KI tháng đối với nhân sự kinh doanh
Xây dựng kế hoạch tác nghiệp tuần, tháng/năm của đơn vị theo lĩnh vực phụ trách
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, QTKD, công nghệ thông tin, điện tử viễn thông...
Tin học: Thành thảo tin học văn phòng
Kiến thức về Kinh doanh, marketing, viễn thông, công nghệ thông tin, xây dựng dân dụng.
Kiến thức, kỹ năng quản lý, bán hàng, CSKH, đào tạo phát triển nhân viên, kênh bán.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập trung bình từ 15-25tr/tháng
Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động.
Có cơ hội được phát triển bản thân
Thưởng các dịp Lễ, thưởng quý, năm theo hiệu quả công việc.
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ theo quy định của Công ty và quy định của Pháp luật.
Có cơ hội được thăng tiến theo chính sách của Công ty.
Có cơ hội được tham gia các hoạt động văn hóa doanh nghiệp của Công ty,....