Hoàn thành đúng tiến độ mọi phân công theo lịch công tác của Quản lý đề ra
Điện thoại hỏi thăm 25 công ty/ngày để chào bán sản phẩm.
Lập báo cáo kinh doanh, dự báo doanh thu theo tuần, tháng cho Quản lý
Bán sản phẩm phòng ngủ và các dịch vụ khác có liên quan theo chỉ tiêu được gia
Cập nhật thường xuyên danh sách khách hàng trên hệ thống
Thăm viếng, điện thoại thường xuyên các khách hàng để giữ mối liên hệ và cập nhật thông tin sản phẩm đến khách hàng một cách nhanh nhất.
Tìm kiếm các nguồn khách hàng mới 5 công ty/ngày để chào bán sản phẩm và thu thập thêm thông tin các sự kiện sắp diễn ra.
Theo dõi mỗi ngày danh sách khách lưu trú, công suất phòng thực tế, giá bình quân và dự đoán, trực tiếp chào đón những khách VIP khi check in tại khách sạn.
Khai thác khách ở dài hạn nhằm ổn định công suất
Chú ý nhắc nhở việc chăm sóc nguồn khách dài hạn tại khách sạn, thường xuyên hỏi thăm, thu thập ý kiến của khách để cải thiện chất lượng dịch vụ.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận để giải quyết các phàn nàn, góp ý của khách nhằm tránh ảnh hưởng đến hình ảnh công ty và mất khách hàng.
Trả lời các thư tín liên quan đến báo giá và các yêu cầu khác
Lập báo giá và làm hợp đồng
Hướng dẫn khách đi xem những dịch vụ và sản phẩm phòng ngủ theo yêu cầu của khách hàng.
Chú ý các nhu cầu, nhận xét và phàn nàn của khách hàng khi tiếp xúc khách để báo cáo cấp trên kịp thời giải quyết, chấn chỉnh.
Nắm bắt thông tin với các sản phẩm và giá cả của đối thủ cạnh tranh
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng + Phụ cấp cơm 40k/ngày + Bonus theo doanh thu khách sạn
Môi trường khách sạn 4 sao năng động, chuyên nghiệp
Khám sức khỏe định kỳ
Cơ hội phát triển nghề nghiệp, thăng tiến vị trí cao hơn
Thưởng Lễ, Tết
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành kinh tế, QTKD
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng, ưu tiên biết thêm tiếng Nhật
Thành thạo tin học văn phòng
Tư duy logic, nhanh nhẹn tháo vát, kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.