Tiếp nhận Data Nóng hàng ngày từ phía bộ phận. Không phải tìm kiếm data.
Chat page (pancake) hoặc Telesales để thuyết phục chốt đơn sản phẩm.
Chăm sóc khách hàng mới đã được chốt đơn bao gồm: gọi điện chốt số lượng hàng khách đã đặt, địa chỉ khách hàng và số tiền khách phải trả. Đảm bảo khách hàng nhận hàng đúng chủng loại hàng, đúng thời gian vận chuyển và hài lòng về sản phẩm.
Tư vấn bán lại cho tệp khách hàng cũ đã từng mua sản phẩm của Công ty (Mua lại) bằng các hình thức như hỏi thăm tình trạng cải thiện, giới thiệu chương trình khuyến mại, tri ân khách hàng thân thiết, VIP, sinh nhật khách hàng,..
Báo cáo tình hình kinh doanh hàng tuần, tháng
Các công việc khác theo sự phân công
Quyền lợi
1/ Thu nhập xứng đáng với năng lực
Bao gồm: Lương cứng + Hoa hồng + Thưởng > Tổng thu nhập từ 10-15 triệu
Chế độ thưởng nóng, thưởng kết quả kinh doanh.. áp dụng ngay khi thử việc
Được hưởng % doanh thu bán hàng (% hoa hồng cao) và không giới hạn
Review lương và điều chỉnh level sau mỗi quý
2/ Cơ chế phúc lợi khác
Được miễn phí 3 bữa trưa hàng tuần: Thứ 2, Thứ 4, Thứ 6 (suất ăn 50.000 VND / ngày)
Được mua sản phẩm của công ty với chính sách nhân viên
Lương tháng 13, thưởng các ngày Lễ và các khoản thưởng khác
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.
Được đào tạo sản phẩm, kiến thức, kỹ năng và thực chiến luôn trong công việc
Làm giờ hành chính 8h30-18h00, không OT buổi tối, 6 ngày / tuần.
3/ Cơ hội phát triển
Được training về sản phẩm, kịch bản tư vấn, kỹ năng xử lý tình huống
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, không toxic, chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
Cơ hội thăng tiến cao, thăng tiến lên vị trí teamlead chỉ sau 6 tháng – 1 năm với các chế độ đi kèm (Lương/Thưởng, thời gian làm việc ...)
Yêu Cầu Công Việc
Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm (Ưu tiên có kinh nghiệm các vị trí tương đương như Sales Chat, Telesales, Tư vấn/ chăm sóc khách hàng,..)
Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp, giáo dục, Edtech.. là một lợi thế
Có kinh nghiệm làm việc trên Pancake, GetFly, Nobita…
Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, giọng nói dễ nghe
Tư duy (Mindset): Yêu thích nghề tư vấn – dịch vụ khách hàng Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc
Thái độ đặt khách hàng là trung tâm
Tinh thần trách nhiệm cao, không ngại khó
Yêu thích kinh doanh, mong muốn mức thu nhập cao.
Có laptop cá nhân.
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Tầng 4 , tòa comatce số 61 Ngụy Như Kon Tum, Hà Nội