Nhận Data từ MKT để chăm sóc, tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, quy trình đặt hàng, các thủ tục thanh toán và vận chuyển.
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng thêm trên các trang mạng xã hội.
Xác định và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Thực hiện theo dõi đơn hàng và chăm sóc khách hàng quá trình sau bán, giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
Phối hợp với các phòng ban khác trong quá trình làm việc.
Yêu cầu công việc
Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc.
Tốt nghiệp trình độ đại học/ cao đẳng các ngành liên quan đến Kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông - Marketing hoặc các ngành liên quan.
Chấp nhận sinh viên đang chờ bằng.
Có khả năng tư vấn, thuyết phục, xử lý tình huống và giải quyết vấn đề.
Năng động, tinh thần làm việc tích cực và ý chí cầu tiến.
Ưu tiên ứng viên có khả năng đọc hiểu Tiếng Anh cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập : 10 triệu - 25triệu = Lương cứng( 6-8 triệu ) + hoa hồng + thưởng hiệu quả công việc
XEM XÉT TĂNG LƯƠNG 6 THÁNG/ LẦN.
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao trong công ty (team lead, trưởng/phó phòng).
Hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định.
Được hưởng đầy đủ các phúc lợi nội bộ của công ty: Thưởng lễ tết, du lịch, chế độ hiếu hỉ,....
Môi trường làm việc thân thiện, thoải mái, đội ngũ nhân viên trẻ năng động.
Có cơ hội rèn luyện và nâng cao trình độ ngoại ngữ như Tiếng Anh, Tiếng Pháp giao tiếp (khách hàng là người nước ngoài 100% đến từ Châu Âu, Châu Phi, Châu Mỹ).
Đào tạo kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, xử lý thông tin, XNK