- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới - Xây dựng kế hoạch và thực hiện kế hoạch tiếp xúc Khách hàng - Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của Khách sạn - Đàm phán, thuyết phục, tư vấn khách hàng ký hợp đồng - Phối hợp kiểm tra, kiểm soát phục vụ khách hàng - Xây dựng và đề xuất các phương án phục vụ kháchd hàng, xây dựng và giữ mối quan hệ với khách hàng. - Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh/Marketing hoặc những ngành có liên quan - Giới tính: Nam/ Nữ - Tuổi từ 25 - 45 tuổi - Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm về kinh doanh hoặc marketing. - Thành thạo tin học văn phòng, nhanh nhẹn, hoạt bát, kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt. Ưu tiên ứng viên giao tiếp được TA cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Lương cứng (thỏa thuận) + lương thưởng theo doanh thu - Được đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của Pháp luật. - Hưởng các khoản phụ cấp, đãi ngộ theo quy định của công ty. - Hưởng các khoản phụ cấp, đãi ngộ theo quy định của công ty. - Được làm việc trong một môi trường năng động, sáng tạo và thân thiện. - Chế độ thưởng theo hiệu quả công việc. - Được làm việc trong một môi trường năng động, sáng tạo và thân thiện. - Tham gia các chương trình ngoại khóa, team building... - Được đi du lịch, nghỉ mát và các chế độ khác hàng năm.