Chăm sóc và phát triển khách hàng hiện có: Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại, nắm bắt nhu cầu của họ và tìm cách nâng cao giá trị dịch vụ.
Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng mới: Chủ động nghiên cứu và tiếp cận các chủ đầu tư, dự án xây dựng tiềm năng để mở rộng mạng lưới khách hàng.
Lên lịch gặp gỡ, cung cấp thông tin và tư vấn, thuyết phục khách hàng hợp tác.
Lắng nghe và xử lý các khiếu nại hoặc vấn đề phát sinh từ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Triển khai các chương trình chính sách kinh doanh của công ty đưa ra
Phân tích sản phẩm và mức giá của đối thủ để điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp.
Các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Xây dựng hoặc các ngành liên quan.
Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên trong ngành vật liệu xây dựng.
Nhanh nhẹn, chịu khó.
Có khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel).
Có khả năng thích ứng nhanh chóng với các thay đổi.
Có mục tiêu gắn bó lâu dài với công ty.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: 15-30tr (tùy theo năng lực)
Lương tháng 13, thưởng các dịp lễ, trang bị điện thoại, máy tính.
Được tham gia các chế độ BHXH đầy đủ theo quy định pháp luật.
Ăn trưa tại công ty, phụ cấp công trường, ...
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, 8h00 – 12h00 thứ 7