Xác định khách hàng mục tiêu phù hợp với sản phẩm, giải pháp công nghệ và dịch vụ do công ty cung cấp.
Thiết lập, tìm kiếm, tiếp nhận mối quan hệ với khách hàng tiềm năng thông qua các hình thức tiếp cận khác nhau.
Xây dựng kế hoạch kinh doanh và kế hoạch triển khai theo KPI phòng kinh doanh đưa ra.
Lập kế hoạch làm việc chặt chẽ với các nhóm marketing, tư vấn, nhóm phát triển sản phẩm để xác định và đề nghị giải pháp, dịch vụ phù hợp tới khách hàng.
Theo sát và chốt hợp đồng với khách hàng.
Chăm sóc và tiếp tục cung cấp các sản phẩm dịch vụ để nâng cao hiệu quả hoạt động của khách hàng, giữ khách hàng hài lòng và có trải nghiệm tốt nhất với dịch vụ và hỗ trợ của công ty.
Thực hiện các công việc do cấp trên yêu cầu.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Nam/ Nữ, Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành kinh doanh, marketing hoặc chuyên ngành liên quan.
Có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên.
Yêu cầu hiểu biết, có kiến thức về lĩnh vực nông nghiệp.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT, phần mềm hoặc dịch vụ cloud là lợi thế.
Sẵn sàng và chịu khó học hỏi các công nghệ và sản phẩm mới.
Chủ động để nhắm tới kết quả tốt trong công việc.
Có kỹ năng quan sát, giao tiếp và trình bày tốt để làm việc hiệu quả với khách hàng và các bộ phận khác trong công ty.
QUYỀN LỢI
● Mức lương cứng từ 7.000.000 - 9.000.000 + thưởng hoa hồng
● Thưởng tháng lương 13 + Kết quả kinh doanh.
● Thưởng các ngày Lễ, Tết, sinh nhật,…
● Chế độ BHXH đầy đủ theo quy định của Nhà nước khi vào chính thức
● Ngày nghỉ: Nghỉ lễ, tết theo quy định pháp luật
● Tham gia Team Building hàng năm của công ty.
● Cơ hội huấn luyện: Có cơ hội được đào tạo để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
● Môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội học hỏi, phát huy năng lực, phát triển bản thân, cơ hội thăng tiến.