- Lên kế hoạch, quản lý ngân sách và triển khai các chiến dịch quảng cáo Facebook, Tiktok và các nền tảng mới cho mảng thực phẩm và du lịch.
- Phân tích đo lường các chiến dịch quảng cáo để đảm bảo số lượng và chất lượng data, theo dõi tối ưu hiệu quả các chiến dịch.
- Sản nội dung (viết content, lên ý tưởng về hình ảnh/video) cùng team content để chạy quảng cáo hiệu quả tốt nhất.
- Sử dụng hệ thống CRM để phân tích các chỉ số marketing, chỉ số bán hàng và đề xuất các chiến lược phù hợp cho từng nhóm sản phẩm vào từng thời điểm.
- Cập nhật các kĩ thuật kiến thức, xu hướng mới về quảng cáo trên các nền tảng.
- Tham gia các công việc khác của bộ phận marketing.