Các phòng ban đang tuyển dụng tại Lữ Hành Quốc Tế Kim Liên

Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Du lịch, khách sạn

Việc làm Lữ Hành Quốc Tế Kim Liên

Cập nhật 20/03/2024 21:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CP Lữ Hành Quốc Tế Kim Liên
Content Moderation Manager (Based in Japan)
Lữ Hành Quốc Tế Kim Liên
4 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 20/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

  • Manage the daily operations of the projects of Unit.
  • Coordinate to co-establish, maintain and lead business relationships with customers, demonstrating the company‘s spirit and values through each job to customers‘ row.
  • Manage and maintain team performance and motivate human resources in projects.
  • Evaluate achievements and recognize members‘ contributions.
  • Manage and maintain the financial efficiency of many projects by monitoring and forecasting profits and costs.
  • Collaborate with direct report and supervisors to supervise the implementation of training and quality plan, to allocate and optimize suitable resources and budget to ensure project quality and reach Clients‘ requirements.
  • Play a leadership role in identifying business opportunities and selling our value to address client needs.
  • Demonstrate high level of knowledge of the client‘s industry, industry trends, client‘s business objectives and market opportunity techniques in developing high quality opportunity plans in support of client and our growth objectives.
  • Ensure and maintain smooth communication between the project and the units.
  • Keep track of the quantity of assets and facilities assigned to the project and to request for repair if required.
  • Prevent and prevent fraud risks and thoroughly handle fraud cases.
  • Managing reports and reporting system to evaluate performance.
  • Monthly & other BAU reports.

Yêu cầu công việc

  • 5+ years’ experience in BPO Operations and Management, with a proven track record of handling large teams and delivering results.
  • 3+ years of experience as an operation manager in a BPO environment.
  • Fluency in Japanese and English skills (English CERT C1 & Japanese JLPT N1).
  • Experience in handling at least 100 FTEs.
  • Strong leadership and people management skills.
  • Excellent communication and client management skills. Ability to manage relationships with multiple stakeholders.
  • Strong analytical and problem-solving skills. Ability to make data-driven decisions.
  • In-depth understanding of BPO operations, including KPIs,
  • Excellent verbal and written communication skills.

Quyền lợi được hưởng

  • During three-month training period the company compensate the housing fee.
  • Full social insurance and health insurance.
  • Multinational work environment with global clients and expert teams.
  • Opportunities to collaborate with leading companies and high-expertise regional/ global teams.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty CP Lữ Hành Quốc Tế Kim Liên
Lữ Hành Quốc Tế Kim Liên Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3 - Udic Riverside 1, 122 Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Kim Lien Travel với hơn 15 năm kinh nghiệm về kinh doanh du lịch quốc tế và nội địa, đã có những đóng góp to lớn trong sự phát triến của ngành du lịch Việt Nam, giới thiệu Việt Nam cho khách du lịch toàn cầu, đưa du khách Việt Nam đến những điểm kỳ thú trên thế giới. Là một trong những nhà điều hành du lịch quốc tế hàng đầu danh tiếng, địa chỉ đáng tin cậy của khách du lịch quốc tế. Công ty đã có nhiều bằng khen và giải thưởng từ ngành du lịch Việt Nam và Quốc tế. Là địa chỉ tin cậy tổ chức các chương trình MICE với quy mô hàng nghìn người.

Đặc biệt Kim Lien Travel là hãng lữ hành duy nhất 10 năm liên tục tổ chức thành công tour tự lái Trung Quốc - ASEAN với danh hiệu cao quý TOP TEN inbound 2019. Với tầm nhìn chiến lược: Trở thành nhà điều hành tour chuyên nghiệp tại Việt Nam và Đông Dương, là đối tác tin cậy của các hãng lữ hành lớn trên thế giới và khu vực. Trở thành nhà tổ chức tour outbound nội địa chuyên nghiệp với tuyến điểm phong phú, mới lạ, dịch vụ tốt, giá cạnh tranh, lịch khởi hành chắc chắn; Trở thành nhà tổ chức tour ghép khách uy tín, tin cậy của các đại lý du lịch; Trở thành doanh nghiệp ứng dụng thành công công nghệ thông tin vào hệ thống quản lý kinh doanh và phục vụ khách hàng; Không ngừng nhằm mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Để bổ sung nhân sự cho sự phát triển mạnh mẽ đó, Kim Liên Travel trân trọng chào đón các ứng viên có đam mê và nhiệt huyết làm việc trong môi trường năng động và sáng tạo. Hãy ứng tuyển ngay để cùng làm việc và tận hưởng những quyền lợi tuyệt vời tại Kim Liên Travel.

Bạn làm việc tại Lữ Hành Quốc Tế Kim Liên? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Lữ Hành Quốc Tế Kim Liên

Lữ Hành Quốc Tế Kim Liên

Click để đánh giá