Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tổng hợp và phân tích số liệu kinh doanh như số đặt hàng, tồn kho
- Tổng hợp và soát xét tất cả các đề nghị thanh toán, giấy tờ chi phí của chuỗi cửa hàng gửi về.
- Phân tích số liệu kinh doanh target, doanh thu, tồn kho của từng cửa hàng bán lẻ
- Chuẩn bị các hạng mục về giấy tờ đề nghị của các chương trình khuyến mại định kỳ cho chuỗi cửa hàng.
- Hỗ trợ Cửa hàng trong các dịp sale, khai trương, đóng cửa
- Hỗ trợ Sell in, bộ phận Hành chính nhân sự theo từng thời kỳ.
- Một số công việc khác khi có sự phân công của Trưởng phòng
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên có từ 2-3 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí hành chính văn phòng, sale admin.
- Ứng viên yêu thích làm việc trông môi trường hệ thống thời trang.
- Ứng viên có kỹ năng tốt về excel, phân tích dữ liệu, tư duy logic, điều phối
- Cẩn thận, Nhanh nhẹn, nhạy bén, trách nhiệm trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công ty CP NHÂN LỰC VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT XL (tên đăng ký Thương hiệu là XL MANPOWER) thành lập từ 2013, hoạt động trong lĩnh vực Thương mại và Dịch vụ Kỹ Thuật cho các nhà máy Lọc hóa dầu, phân bón hóa chất, Các nhà máy SX Điện, nhà máy đóng tàu, sản xuất thép và các ngành công nghiệp nặng khác.
Dịch vụ của công ty bao gồm:
+ Cung cấp và quản lý nguồn nhân lực
+ Dịch vụ Vận Hành và Bảo dưỡng các nhà máy Công nghiệp như nhà máy Lọc Dầu, nhà máy Điện, nhà máy thép,…
+ Thi công các công trình, dự án
+ Cung cấp vật tư, thiết bị cho các nhà máy.
Mạng lưới văn phòng công ty gồm:
+ Trụ sở chính của Công ty Cổ phần Nhân lực và Dịch vụ Kỹ thuật XL đặt tại: Cao ốc Mỹ Đức, 220 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.
+ Văn phòng Chi Nhánh tại: Vũng Tàu và Nghi Sơn (Thanh Hóa)