Mô tả công việc
1. Hành chính quản trị (60%)
- Thực hiện chức năng quản trị văn phòng: Theo dõi đôn đốc cán bộ nhân viên thực hiện tốt nội quy, quy chế công ty, ... thanh toán các khoản chi phí: Điện, nước, điện thoại di động,......
- Soạn thảo văn bản, kiểm duyệt và lưu trữ các loại công văn, giấy tờ
- Lễ tân, đón tiếp khách tới làm việc tại văn phòng, chuẩn bị cuộc họp,...
- Theo dõi nội quy, nề nếp, văn hóa công ty
- Thực hiện chuyển phát nhanh, giao nhận văn thư, hợp đồng, hóa đơn cho công ty và các phòng ban
- Thực hiện công việc phối hợp Phòng ban, công đoàn
- Đề xuất chi phí thường kỳ
- Phối hợp với BCH Công đoàn về văn hóa doanh nghiệp
2. Nhân sự (40%)
- Thực hiện công tác tuyển dụng và đào tạo của Công ty:
+ Lập kế hoạch tuyển dụng.
+ Triển khai kế hoạch tuyển dụng.
+ Thực hiện đánh giá năng lực, trình độ của toàn bộ nhân viên trong công ty.
+ Thiết kế lộ trình đào tạo, khung kế hoạch đào tạo, sắp xếp lịch đào tạo phù hợp dựa trên những đánh giá năng lực của từng nhân sự do cấp trên phê duyệt..
+ Quản lý việc đào tạo của các phòng ban, báo cáo đánh giá về hiệu quả đào tạo.
Yêu cầu công việc
- Trình độ Cao Đẳng, Đại học, chuyên ngành Quản trị nguồn nhân sực, quản trị văn phòng, luật, nhân sự, các ngành liên quan…
- Thành thạo MS Word, Excel, PowerPoint, kỹ năng thuyết trình tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt, có khả năng truyền đạt. Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, truyền đạt tốt.
- Kỹ năng tư duy logic và khả năng xây dựng chiến lược, kế hoạch bài bản, mạch lạc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 08-10 triệu bao gồm phụ cấp (Cơm trưa + Xăng xe + Điện thoại )
- Làm việc giờ hành chính (8h-12h/ 13h30 – 17h30) từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 cuối tháng tại Số B10, Ngõ 152 Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội.
- Tham gia đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
- Hưởng các chế độ thưởng cứng của công ty như (Sinh nhật, ngày 30/4 – 1/5, ngày 8/3, Ngày 20/10, lương tháng 13, lễ tết …)
- Khám sức khỏe định kỳ 1 năm /lần.
- Tăng lương 1 năm/lần đối với nhân viên và 1 năm/2 lần đối với cấp quản lý.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung thân thiện, nhiệt huyết, năng động
- Được trang bị điện thoại di động làm việc.
Tham gia các buổi team-building cùng công ty.
Công Ty CP Phát Triển Và Chuyển Giao Công Nghệ Kinh Bắc được thành lập từ năm 2010 với 03 chi nhánh tại TP. Hà Nội, TP. Đà Nẵng và TP.HCM, là công ty chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm “Máy bộ đàm – Máy chấm công – Thiết bị an ninh”, đặc biệt là sản phẩm máy bộ đàm mang thương hiệu KBC đã có mặt trên thị trường 12 năm qua, đã và đang khẳng định được thương hiệu của mình, được khách hàng tin tưởng sử dụng. KBC luôn xem con người là nguồn tài sản quý giá, là nhân tố tạo nên sự thành công và quyết tâm xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, an toàn, lành mạnh để nhân viên có cơ hội phát huy tối đa tài năng và các giá trị cao đẹp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành