Thực hiện công tác nhập liệu, kiểm tra đối chiếu tại chi nhánh.
Thực hiện công việc lập phiếu thu, chi, hóa đơn tại chi nhánh.
Lưu trữ chứng từ, hồ sơ kế toán.Tối thiểu 3 tháng kinh nghiệm làm việc văn phòng hoặc chưa có kinh nghiệm mà tốt nghiệp từ trung cấp trở lên sẽ được đào tạo.
Biết sử dụng máy tính văn phòng.
Nhiệt tình, ham học hỏi, có khả năng làm việc nhóm, cẩn thận trong công việc.Mức lương: 4,5 triệu - 5 triệu đồng (thưởng theo chế độ công ty)
Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6; từ 8h sáng đến 17h chiều; nghỉ trưa 1h30p.
Được tham gia đầy đủ các BHXH, BHYT.
Du lịch hàng năm.
Khởi nghiệp từ năm 2006, đến nay Tập đoàn Phú Minh Sơn đã mở rộng và phát triển thành công ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề. Các mảng hoạt động chính của Tập đoàn bao gồm: xây lắp, khai thác đá, sản xuất xi măng, kinh doanh thiết bị công nghiệp, dây chuyền sản xuất vật liệu xây dựng, xử lý rác thải, năng lượng sạch…
Ở Phú Minh Sơn, chúng tôi luôn coi con người là nhân tố có tính quyết định tới sự thành bại của Tập đoàn. Những giá trị cốt lõi Bình đẳng - Đề cao giá trị cá nhân - Tôn trọng sự sáng tạo làm nền tảng vững chắc nhằm tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp để mỗi nhân viên đều có cơ hội học hỏi, phát triển và cống hiến.
Chúng tôi luôn chào đón những đồng nghiệp giàu kinh nghiệm, kỹ năng, mang trong lòng nhiệt huyết, hoài bão khát khao vươn lên để cùng các bạn tạo dựng sự nghiệp và mở ra cơ hội phát triển nghề nghiệp tốt nhất cho chính các bạn.