Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nhận các phiếu yêu cầu mua hoặc sửa chữa từ các đơn vị nội bộ.
- Tìm nhà cung ứng, lấy báo giá, so sánh, đánh giá, đề xuất lựa chọn Nhà cung ứng phù hợp.
- Lập hồ sơ và trình ký duyệt Nhà cung ứng phù hợp.
- Lập đơn đặt hàng khi đã được xem xét. Khi tiến hành mua hàng phải thông qua và được sự đồng ý về chất lượng & giá cả của Lãnh đạo.
- Theo dõi tiến độ mua hàng, nghiệm thu.
- Thực hiện việc mua hàng đối với các yêu cầu phát sinh đột xuất hoặc số lượng ít mà nhà cung cấp không giao hàng được.
- Sắp xếp kế hoạch sửa chữa, mua mới, đốc thúc giao hàng nhằm đảm bảo đáp ứng kịp thời yêu cầu SXKD của các đơn vị.
- Trao đổi chi tiết hơn khi PV.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ tốt nghiệp Trung Cấp trở lên, ( Đã từng làm Mua hàng là một lợi thế).
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Nhanh nhẹn và xử lý tình huống linh hoạt trong thẩm quyền cho phép.
- Không yêu cầu ngoại ngữ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Khởi nghiệp từ năm 2006, đến nay Tập đoàn Phú Minh Sơn đã mở rộng và phát triển thành công ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề. Các mảng hoạt động chính của Tập đoàn bao gồm: xây lắp, khai thác đá, sản xuất xi măng, kinh doanh thiết bị công nghiệp, dây chuyền sản xuất vật liệu xây dựng, xử lý rác thải, năng lượng sạch…
Ở Phú Minh Sơn, chúng tôi luôn coi con người là nhân tố có tính quyết định tới sự thành bại của Tập đoàn. Những giá trị cốt lõi Bình đẳng - Đề cao giá trị cá nhân - Tôn trọng sự sáng tạo làm nền tảng vững chắc nhằm tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp để mỗi nhân viên đều có cơ hội học hỏi, phát triển và cống hiến.
Chúng tôi luôn chào đón những đồng nghiệp giàu kinh nghiệm, kỹ năng, mang trong lòng nhiệt huyết, hoài bão khát khao vươn lên để cùng các bạn tạo dựng sự nghiệp và mở ra cơ hội phát triển nghề nghiệp tốt nhất cho chính các bạn.